Gợi ý vali xinh cho 12 cung hoàng đạo (P.2)

12 cung hoàng đạo ứng với 12 màu sắc, 12 cá tính khác biệt. Nếu là một người yêu chiêm tinh thì hãy chọn cho mình chiếc vali hợp với cung của mình, vừa độc đáo, vừa thể hiện được bản thân bạn nhé.

Ở phần trước chúng ta đã nhận diện được kiểu vali phù hợp với cung Bạch Dương, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử và Xử Nữ. Trong bài viết này chúng ta hãy cùng cập nhật mẫu vali hoàn hảo cho 6 cung hoàng đạo còn lại nhé.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Thiên Bình không cần một chiếc vali quá to hay hoành tráng, chỉ cần thật thời trang là được. Bạn ấy có thể không tiếc tiền mua một chiếc vali đắt gấp ba, bốn lần miễn là mẫu mã và chất lượng hơn hẳn những chiếc vali cùng loại khác. Thiên Bình thường có xu hướng chọn vali màu hồng nhạt hoặc xanh nước biển tươi mát. Những chiếc vali kéo Belmont của thương hiệu vali Delsey thời trang, quyến rũ sẽ vô cùng phù hợp với những cô nàng Thiên Bình.

Vali cho 12 cung hoang dao

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Thần Nông vốn được xem là cung hoàng đạo bí ẩn và khó hiểu nhất trong 12 cung hoàng đạo. Thần Nôngthường chọn những chiếc vali đơn giản, màu đen hoặc xám. Tuy nhiên, vì là người cực kì khó tính nên những chiếc vali họ dùng tuy đơn giản nhưng phải thật thông minh và tiện ích. Và vali kéo vải Cornard của thương hiệu Traveler’s Choice đến từ Mỹ sẽ là lựa chọn tốt đấy. Vali kéo vải Cornard có thiết kế đơn giản nhưng đường nét mạnh mẽ, màu đen và xanh đậm tạo cảm giác bí ẩn, lôi cuốn cho người sử dụng.

Vali cho 12 cung hoang dao

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là những con người luôn tràn đầy năng lượng, họ vô cùng đam mê khám phá. Vì thế mà họ cần những chiếc vali thật sự khác biệt và độc đáo, cùng một hệ thống bánh xe linh hoạt để di chuyển đến bất cứ đâu họ muốn. Kamiliant là thương hiệu vali kéo của Mỹ. Những chiếc vali đến từ thương hiệu này có kế phá cách, hệ thống bánh xe đa chiều 360 độ, cần đẩy bằng hợp kim độ bền cao, nội thất được trang bị vách ngăn và dây đai dễ dàng xếp hành li – đây là lựa chọn tốt nhất cho Nhân Mã.

Vali cho 12 cung hoang dao

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết thường khá kĩ càng và khó tính khi mua sắm, dù không yêu cầu cao về kiểu dáng, màu sắc, nhưng Ma Kết rất quan tâm đến thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Một chiếc vali chính hãng với thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cao cấp, tối ưu không gian chứa đồ, dễ dàng trong quá trình di chuyển sẽ là lựa chọn hàng đầu của Ma Kết. Bởi thế mà Ma Kết nên chọn vali kéo nhựa Handy thuộc thương hiệu American Tourister – một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Handy là sản phẩm vali được thiết kế 40/60 giúp tối đa diện tích đóng gói, kết hợp dây ràng chắc chắn và vỏ chống xước hoàn hảo.

Vali cho 12 cung hoang dao

Bảo Bình (10/01 – 18/02)

Bảo Bình là những kẻ luôn sáng tạo, phá cách, họ luôn biết cách tạo ra những ý tưởng khiến người khác phải bất ngờ. Chính vì vậy, Bảo Bình sẽ thích những chiếc vali mang nét độc đáo, khác biệt và phóng khoáng. Vali của thương hiệu Kamiliant chắc chắn sẽ chinh phục được Bảo Bình ngay từ khoảnh khắc đầu tiên đấy. Bởi vali Kamiliant được khai thác cảm hứng từ thiên nhiên, con người và những nét giản dị của cuộc sống. 

Vali cho 12 cung hoang dao

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Những người thuộc cung Song Ngư thường nhẹ nhàng và tinh tế. Vì vậy, phù hợp nhất với Song Ngư là những kiểu vali gọn nhẹ, đơn giản. Dòng vali kéo Chatelet Hard + của Delsey với chất liệu siêu nhẹ, cùng hệ thống phanh bánh xe được thiết kế trên cần kéo vali giúp giữ vali đứng vững dễ dàng. Bên cạnh đó, với những kẻ mơ mộng và đãng trí như Song Ngư thì sẽ an toàn hơn khi vali được tăng cường bảo vệ với sự kết hợp giữa khóa TSA và Zip Securitech độc quyền từ Delsey.

Vali cho 12 cung hoang dao

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty