Giỗ Tổ vi vu miền Tây và những điểm đến không thể bỏ qua

Giỗ Tổ này bạn đã có kế hoạch đi đâu chưa? Sao không thử làm một chuyến vi vu về miền Tây? Không hề chán như bạn nghĩ đâu, bạn sẽ có bất ngờ vì nét hấp dẫn của miền Tây đấy. Dưới đây là gợi ý những điểm đến thú vị hứa hẹn một kì lễ đáng nhớ cho bạn và đồng bọn đấy. Còn chờ gì nữa, xách balo lên và khám phá ngay nhé.

Cánh đồng gió Bạc Liêu

Cánh đồng gió là điểm chụp ảnh yêu thích của nhiều bạn trẻ khi đến Bạc Liêu. Nơi đây sở hữu cánh đồng quạt gió khổng lồ trên biển và giữa nền trời xanh thẳm. Chú ý là để có những bức hình đẹp tại đây bạn nên đi vào buổi chiều lúc tầm 4 giờ, lúc này chụp vừa sáng mặt vừa có nắng đẹp không quá chói chang. 

Biển Tân Thành

Bãi biển Tân Thành dài khoảng 7km, thuộc địa bàn huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang, cách Thành phố Hồ Chí Minh tầm khoảng 70km. Địa điểm này khá lý tưởng cho mọi người đi chơi về trong ngày vào dịp lễ Giỗ Tổ sắp tới. Bãi biển Tân Thành mang nét hoang sơ và quyến rũ với cây cầu nối dài ra biển 300m. 

Khu du lịch Lan Vương

Khu du Lịch Lan Vương có tổng diện tích hơn 10ha, với khung ảnh xuồng chèo lãng mạn, cùng nhiều hoạt động vui chơi. Đây hứa hẹn là điểm đến thích hợp cho các nhóm bạn trẻ, gia đình đến để thư giãn trong một không gian mở. Bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ của vườn cây, trái ngọt, hoa kiểng, thưởng thức các món ăn ngon. Đặc biệt, điểm vui chơi mới toanh này đang thu hút nhiều bạn trẻ tới để “xỏa” với các trò chơi “mạo hiểm” như thăng bằng trên dây hay cây cầu khỉ.

Victoria Núi Sam Lodge

Victoria Núi Sam Lodge được đánh giá là khách sạn “sang chảnh” nhất ở An Giang. Victoria Núi Sam Lodge nằm nép mình giữa cảnh vật thiên nhiên hoang sơ, được bao quanh bởi hệ thống kênh rạch và đền chùa cổ kính.

Khu sinh thái Xẻo Quýt 

Khu sinh thái Xẻo Quýt sẽ mang đến cho du khách cảm giác như lạc vào rừng nguyên sinh với một màu xanh mát rượi. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác sông nước miền Tây, ngồi thuyền ba lá chầm chậm len theo các con lạch nhỏ. Điểm đẹp nhất bạn phải nhất định “check in” là những chiếc cầu ghỗ dẫn ra giữa hồ sen.

Rừng tràm Trà Sư

Nếu bạn muốn có những bức ảnh “siêu đẹp” khi du lịch tại An Giang vào những ngày lễ sắp tới, tôi khuyên bạn nên ghé thăm rừng Tràm Trà Sư. Ở đây rừng đẹp nhất vào mùa nước nổi thời gian từ tháng 9 đến tháng 11. Với giá vé 75.000 đồng/1 người, xuồng máy sẽ đưa bạn vào sâu trong rừng sau đó bạn sẽ được đi xuồng nhỏ hơn để tham quan khung cảnh hoang sơ mà đẹp đến “rụng rời”.

Vườn quýt Lai Vung

Về miền Tây mà không ghé thăm vườn quýt Lai Vung thì quả là phí.  Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào khu vườn cổ tích pha lẫn sự thích thú khi chiêm ngưỡng cơn lốc màu cam với những hàng quýt dài thẳng tắp trĩu quả và nếm thử mùi vị quýt nổi tiếng khắp vùng Đồng Tháp. 

Balo Vạn Phúc chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị và đáng nhớ bê bạn bè, người thân nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty