Đựng laptop không chỉ có balo laptop, đừng quên túi xách và túi đeo chéo đựng laptop

Khi nói đến đựng máy tính xách tay, laptop, có phải bạn nghĩ ngay đến balo laptop không? Thế nhưng đừng nghĩ bạn chỉ có thể đựng laptop bằng balo laptop nhé. Bạn có nhiều lựa chọn thời trang hơn đấy. Túi xách và túi đeo chéo đựng laptop chẳng hạn.

Trong số những sản phẩm túi laptop, balo laptop phổ biến hơn cả. Vì nó không chỉ tiện cho việc di chuyển, sử dụng mà còn bảo vệ laptop rất an toàn trước kẻ xấu, thời tiết, các va đập… Ngoài ra, balo laptop còn giúp người sử dụng không bị mất cân bằng hay đau một bên người do trọng lực được chia đều.

Tui laptop

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ không còn thích balo laptop nữa vì cho rằng nó không thật sự thời trang với kích thước to và kiểu dáng kém tinh tế. Thay vào đó, túi xách đựng laptop và túi đeo chéo đựng laptop đang dần phổ biến trong giới trẻ hơn.

Thật vậy, cả hai món đồ này đều được thiết kế với mục đích chính là chứa đựng và bảo vệ laptop, máy tính xách tay. Nên xét về cấu tạo nó cũng có cùng đặc điểm với balo laptop. Nhưng kèm theo đó là tính thời trang được nâng cao nhờ nhà sản xuất đầu tư nhiều hơn vào cách điệu thiết kế.

Túi xách đựng laptop

Mặc dù không thể đeo trên hai vai tiện lợi như balo laptop, nhưng túi laptop dạng túi xách lại mang đến sự sang trọng, thanh lịch. Mẫu túi laptop này rất được các doanh nhân ưa chuộng.

Tui laptop

Túi đeo chéo đựng laptop

Trái ngược với túi xách laptop, túi đeo chéo đựng laptop lại items thời trang thịnh hành trong giới trẻ. Mẫu túi đựng laptop này có thiết kế thời trang và năng động. Đặc biệt với những bạn di chuyển bằng mô – tô hay xe đạp thì đây là sản phẩm hành lý đựng laptop và món phụ kiện thời trang vô cùng phù hợp.

Tui laptop

Những lưu ý khi sử dụng túi laptop

Để bảo vệ tốt máy tính và túi laptop, bạn cần lưu ý một chút về cách sử dụng chứ không phải chỉ bỏ máy tính vào là xong nhé.

Không chứa laptop còn nóng

Thói quen khi vừa sử dụng xong thì gập laptop lại và để ngay vào trong balo hoặc túi đựng sẽ làm giảm tuổi thọ của túi laptop và ảnh hưởng không tốt đến máy tính. Do  máy tính khi mới dùng xong thường nóng, trong khi các sản phẩm chuyên dụng đựng máy tính thì thường có lớp đệm bên trong dày nên khó thoát nhiệt.

Tui laptop

Không đựng đồ vật cứng trong túi máy tính xách tay

Khi bạn chứa các món đồ cứng hay sắc nhọn chung chỗ với máy tính, khi di chuyển sẽ làm chúng va chạm vào máy tính, khiến máy tính trầy xước hoặc thậm chí bị thay đổi cấu trúc khi bị đè nặng trong một thời gian quá lâu.

Tư thế đeo túi thật chuẩn

Dù bạn đang sử dụng balo laptop, túi xách laptop hay túi đeo chéo laptop thì tư thế đeo đều quan trọng. Đeo đúng tư thế sẽ giúp giữ độ bền của túi laptop và giúp bạn không bị đau, mỏi. Tham khảo tư thế đeo túi laptop chuẩn tại www.balovanphuc.com bạn nhé. 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty