Du lịch cuối năm đừng quên những phụ kiện cần thiết này

Những ngày cuối năm thời tiết se lạnh, nếu bạn muốn có chuyến du lịch an toàn thì đừng quên trang bị những phụ kiện phù hợp trong vali du lịch bạn nhé.

Du lịch cuối năm đừng quên những phụ kiện cần thiết này

Quần áo và phụ kiện giữ ấm 

Bạn nên chuẩn bị quần áo sao cho gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo vẫn đảm bảo bạn không bị lạnh nhé. Tốt nhất là nên chuẩn bị một vài items quần áo dài tay, nhẹ, có lớp áo ngoài cùng là lớp áo để cản gió bạn nhé. Ngoài ra, cũng đừng quên bỏ vào vali du lịch mũ, găng tay, tất chân cùng vài chiếc quần tất có lớp bông gọn nhẹ, co giãn và giữ ấm tốt bạn nhé. 

>> Xem thêm: Vali kéo xanh cổ điển – Xu hướng 2020 của tín đồ xê dịch

Thuốc  và một số vật dụng cần thiết 

Các loại thuốc thông thường như chống cảm, sốt, nhức đầu… để phòng chống bệnh có thể xảy đến bất cứ lúc nào sẽ rất cần thiết trong vali du lịch mùa lạnh của bạn đấy. Ngoài ra, nếu có thể thì bạn cũng nên mang theo khăn nóng lau mặt, cổ tay chân để phòng khi chẳng may nhiễm bị bạn nhé.

Bình giữ nhiệt

Một chiếc bình giữ nhiệt sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể cực kỳ hiệu quả trong chuyến du lịch cuối năm. Ngoài ra, bạn nên trang bị thêm bộ thiết bị an toàn gồm điện thoại di động có pin dự phòng nhé.

Du lịch cuối năm đừng quên những phụ kiện cần thiết này

Cuối cùng, đừng quên chọn cho mình một chiếc vali du lịch phù hợp với chuyến đi nhé. Khi chọn vali, tốt nhất bạn nên ưu tiên tính gọn nhẹ, chất lượng và độ bên của vali. Sau đó là các vấn đề về thời trang như mẫu mã, kiểu dáng hay màu sắc. Mùa lạnh, nếu bạn du lịch đến những nơi có thời tiết lạnh thì cũng nên trang bị cho vali kéo chiếc túi trùm để vừa bảo vệ vali vừa giữ ấm cho đồ đạc trong vali bạn nhé.

>> Xem thêm: Cách chọn vali phù hợp cho chuyến du lịch

Vậy bạn đã có chiếc vali du lịch phù hợp với chuyến đi cuối năm này chưa? Ghé ngay Cửa hàng Vạn Phúc để được tư vấn và tậu ngay chiếc vali thật ưng ý với giá cực rẻ bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty