Độc lạ mẫu túi xách hình gói bim bim của Balenciaga

Chiếc túi xách tay hình gói snack khoai tây chiên của Balenciaga có giá đến 1.800 USD tương đương 43,4 triệu đồng đang làm xôn xao cộng đồng mạng xã hội.

Balenciaga cho biết hãng đã xin phép thương hiệu đồ ăn vặt toàn cầu Lays để được sử dụng hình ảnh của gói khoai tây chiên cho thiết kế túi xách tay mới nhất của mình. Theo thương hiệu thời trang này, món phụ kiện ấn tượng được lấy cảm hứng thiết kế từ chính sở thích ăn bim bim của giám đốc sáng tạo của hãng – Demna Gvasalia.

Độc lạ mẫu túi xách hình gói bim bim của Balenciaga

Mẫu túi xách độc đáo hình gói bim bim của Balenciaga được giới thiệu trong show Xuân Hè 2023 hôm 1/10 ở Tuần lễ thời trang Paris, Pháp.Theo đó, thiết kế độc đáo này có 4 phiên bản màu khắc nhau là vàng, xanh lam, xanh lục nhạt, đen và đỏ. Nhà mốt dự kiến mở bán mẫu túi này vào đầu năm sau. Ngay khi vừa ra mắt chiếc túi đã gặp nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.

>> Xem thêm: Top 10 túi xách tay nổi bật nhất 2022

Không chỉ gây sốt tín đồ thời trang bằng mẫu túi xách tay hình gói bim bim, Balenciaga liên tục gây chú ý với các phụ kiện độc lạ do Demna Gvasalia sáng tạo trong suốt 2 năm vừa qua. Nhà mốt này từng gây xôn xao cộng đồng mạng khi cho ra mắt mẫu thiết kế pha trộn giữa dép Crocs và giày cao gót năm ngoái. Tháng 3 vừa qua thương hiệu cũng tung ra mẫu thiết kế túi xách thời trang giống túi nylon đi chợ của Tesco với giá 1.218 USD (28,4 triệu đồng). Tháng 5 là mẫu giày “bẩn, rách”, giá 1.850 USD (hơn 42 triệu đồng). Và gần đây nhất, thương hiệu đã có thêm dịp gây xôn xao dư luận bằng mẫu túi xách tay mô phỏng bao đựng rác với giá bán 1.790 USD (41,8 triệu đồng).

Độc lạ mẫu túi xách hình gói bim bim của BalenciagaĐộc lạ mẫu túi xách hình gói bim bim của Balenciaga

Truy cập www.balovanphuc.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về phụ kiện thời trang, phụ kiện du lịch vali – balo.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty