Độc đáo balo nghìn USD hình mèo y như thật

Mới đây, nhiều người dùng Twitter lan truyền nhau một chiếc balo hình mèo gây sốt vì quá giống mèo thật.

Balo mèo là một trong những mẫu balo trẻ em bán rất chạy. Những chiếc balo mèo này lại khiến “cư dân mạng” đứng ngồi không yên vì có hình dáng giống y hệt con mèo thật.

Độc đáo balo nghìn USD hình mèo y như thật

Sản phẩm ược bà nội trợ Miho Katsumi, ở Fukui, Nhật Bản làm thủ công. Katsumi chia sẻ balo được khâu tay tỉ mỉ mang hình dáng như một con mèo thật với đệm chân màu hồng, đôi mắt to long lanh cùng chiếc đuôi mượt mà đầy lông. Những chiếc balo mèo được Katsumi sản xuất dựa trên các giống mèo Ba Tư, Munchkin hay mèo Anh lông ngắn. Katsumi cho biết, quá trình tạo ra những chiếc balo mèo này không đơn giản, cô phải mất một tuần để thiết kế và thêm 1-3 tháng để hoàn thiện. Mỗi chiếc túi hình mèo cỡ nhỏ thường gồm 22 mảnh vải khâu tay, trong khi mẫu to như balo hình mèo thì cần tới khoảng 80 mảnh vải. Theo thông tin, Katsumi tới nay đã bán được 70 chiếc balo mèo với giá 140.000 yên (1.074 USD) mỗi chiếc.

Phải nói thêm rằng tại Nhật Bản, mèo là loài vật rất được yêu quý, tượng trưng cho sự may mắn, mang sức mạnh bảo vệ chủ nhân trong văn hóa dân gian.

Tại Việt Nam thì những chiếc balo hình mèo cũng có sức hút không kém balo mèo của Katsumi, đặc biệt là đối với trẻ em. Nếu bạn đang tìm vali hay balo đep cho trẻ nhỏ đẹp mắt, vui nhộn và an toàn cho sức khỏe các bé thì hãy đến Cửa Hàng Vạn Phúc. Đây là địa chỉ nổi tiếng với những chiếc balo, vali trẻ em họa tiết đa dạng có thể chinh phục bất cứ cô bé, cậu bé nào. Không chỉ đẹp về mặt kiểu dáng sản phẩm tại đây còn có độ bền vượt trội cũng thiết kế khoa học. Cửa hàng bảo đảm uy tín chất lượng của mình bằng chính sách bảo hành dài hạn và dịch vụ sửa balo – vali – túi xách lấy liền, nhanh chóng và giá rẻ. Nhiều người ưu ái lựa chọn Vạn Phúc vì có thể tiết kiệm thời gian, chi phí và an tâm sử dụng trong suốt thời gian dài.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty