Địa chỉ mua vali kéo chất lượng giá tốt

Nếu bạn đang có nhu cầu mua vali để đi du lịch, đi công tác về quê thì hãy ưu tiên chọn loại vali kéo chất lượng thật tốt bạn nhé. Vì nó sẽ là trợ thủ đắc lực cho chuyến đi của bạn đấy.

Vì sao nên mua vali kéo cao cấp?

Vali kéo cao cấp mà chúng ta đang đề cập đến ở đây là chỉ chất lượng vali bạn nhé. Nhiều người vẫn khuyên chúng ta rằng hãy đầu tư mua vài món đồ thật tốt thay vì mua thật nhiều đồ đạc giá rẻ trôi nổi trên thị trường. Lời khuyên này hầu như đúng với tất cả mặt hàng tiêu dùng mà chúng ta sử dụng hằng ngày.

Địa chỉ mua vali kéo chất lượng giá tốt

Đối với vali kéo, vali du lịch thì điều này càng chính xác hơn nữa. Hãy thử tưởng tượng xem nhé, bạn đang trên xe di chuyển trong một chuyến du lịch nào đó, thì bỗng dưng vali bị hư khóa kéo, bị kẹt không mở ra được, và sau một hồi lâu cố gắng thì dây khóa bị hư, không đóng vali lại được. Lúc này bạn sẽ làm gì? Chỉ có một lựa chọn là đi mua một chiếc hành lý đựng đồ khác. Trong khi đó, đồ dùng mua gấp và tại các địa điểm du lịch thì bao giờ cũng đắt đỏ hơn khi bạn có sự chuẩn bị, lựa chọn từ đầu.

Đó chỉ là một ví dụ trong số hàng trăm vấn đề khó khăn mà bạn có thể gặp phải nếu sử dụng những chiếc vali kéo giá rẻ, kém chất lượng. Vali hư hỏng, dễ bị trộm, dễ trầy xước hư hỏng, không bảo đảm an toàn cho đồ bên trong, tuổi thọ ngắn…. Tất cả những vấn đề này đều là nguy cơ làm chuyến đi của bạn bất tiện và tốn kém chi phí không cần thiết.

Địa chỉ mua vali kéo chất lượng giá tốt

Nếu bạn thường xuyên di chuyển thì việc trang bị một chiếc vali đủ rộng, đủ chất lượng là điều hết sức thiết thực. Dĩ nhiên “tiền nào của đấy”, nhưng không đồng nghĩa là bạn phải bỏ ra một số tiền vượt khả năng của mình để sở hữu chiếc vali cao cấp. Hãy nhớ rằng, thời đại hiện nay bạn có nhiều cách khác nhau, nhiều lựa chọn thông minh khi mua sắm nhé.

Mua vali kéo cao cấp giá rẻ

Nhiều người vẫn tin rằng “giá rẻ chất lượng cao” chỉ là một thuật ngữ quảng cáo mơ hồ và sáo rỗng. Nhưng không hẳn vậy đâu bạn nhé. Bạn có nhiều cách để mua được các mẫu vali kéo cao cấp nhất với mức giá phải chăng đấy.

Địa chỉ mua vali kéo chất lượng giá tốt

Săn sale

Đây là cách được nhiều tín đồ thời trang, tín đồ mua sắm áp dụng. Thường xuyên theo dõi các nhãn hàng cao cấp, cửa hàng phân phối chính hãng, shop uy tín để “tậu” thật nhanh khi món hàng ưng ý đang được giảm giá, ưu đãi. Tại Việt Nam, có rất nhiều đợt sale lớn trong năm như các ngày lễ quốc tế, lễ quốc gia, sinh nhật nhãn hàng, dịp giao mùa, Black Friday…

Mua online

Mua online cũng là một cách tiết kiệm. Bạn chỉ cần chọn đúng cửa hàng uy tín, shop online chất lượng là có thể mua được vali tốt với giá rẻ hơn tại cửa hàng. Ngoài ra, mua trên trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki hay Lazada cũng là lựa chọn đáng cân nhắc. Vì các trang này luôn dẫn đầu về chính sách “cạnh tranh giá sản phẩm”.

Mua hàng giá kho

Đây là cụm từ thường được gắn với Cửa hàng Vali – Balo Vạn Phúc.

Địa chỉ mua vali kéo chất lượng giá tốt

Vạn Phúc trong thời gian gần đây rất được tín đồ du lịch tại TP.HCM ưa thích vì:

  • Vali đa dạng mẫu mã.
  • Có nhiều dòng vali nhựa kéo có màu sắc rực rỡ lên màu rất chuẩn, lại rất bền màu
  • Chất liệu nhựa dẻo cao cấp, cam kết không biến dạng, khó trầy xước. Điều này đã được kiểm chứng bằng rất nhiều video test sản phẩm của cửa hàng và phản hồi từ khách hàng.
  • Vali có nhiều size, sản phẩm luôn có sẵn và đáp ứng giao hàng nhanh nhất.
  • Chính sách giá vô cùng ưu đãi với nhiều chương trình khuyến mãi, đồng giá, “giá tại kho”.
  • Khi đến mua vali kéo du lịch tại Vạn Phúc, nhiều người đã rất ngạc nhiên vì định hàng “vali cao cấp giá rẻ” là có thật.
  • Tư vấn tại cửa hàng và online đều rất tận tình, có giao hàng tận nơi nhanh chóng.
  • Có chính sách bảo hành uy tín, cung cấp thêm dịch vụ sửa chữa vali tại nhà và sửa chữa vali lấy liền.

Còn bạn thì sao? Bạn có muốn kiểm chứng thông tin vừa gợi ý ở trên không? Hãy đến ngay Cửa hàng Vạn Phúc ở địa chỉ 1158 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, HCM bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty