Để ý những điều này sẽ biết balo Adidas bạn mới mua là hàng thật hay fake

Balo Adidas fake ngày nay tinh vi đến độ không phải dân sành thì rất khó phân biệt. Tuy nhiên, khi mua balo Adidas, hãy để ý những tiêu chí này để xác định hàng thật hay fake bạn nhé.

Cach phan biet balo Adidas that va fake

Thiết kế

Những chiếc balo Adidas auth thường có màu sắc rất hài hoà, rõ ràng và giản dị, không màu sắc sặc sỡ và nhìn lem nhem. 

Khoá kéo là chi tiết bạn có thể dễ dàng phân biệt balo Adidas thật và fake nhất: hàng chính hãng thì luôn sáng và chất liệu kim loại đặc, cầm vào cảm giác hơi nặng tay. 

Đường may của balo chính hãng cũng không bao giờ bị lỗi nào, vì để chiếc balo Adidas xuất xưởng các chuyên gia đã dùng 48h để hoàn thành đường may cho balo.

Cach phan biet balo Adidas that va fake

Đối với những chiếc balo Adidas chính hãng nguyên liệu sử dụng cho túi được từ da động vật như da cá sấu, da trăn,.. một số thương hiệu có dùng chất liệu canvans phủ nhựa PVC nhằm tăng khả năng chống nước cho balo, tạo sự co dãn cho túi. Khi sờ tay vào bề mặt balo bạn sẽ thấy rất mượt và êm tay, không bết dính khô cứng như hàng fake. 

Bao bì, hộp đựng sản phẩm cũng luôn được làm từ chất liệu tốt, cẩn thận tỉ mỉ như sản phẩm không hề có lỗi khiếm khuyết nhỏ nào.

Bất cứ sản phẩm cao cấp nào cũng có chế độ bảo hàng nhằm bảo đảm quyền lợi cho người mua sản phẩm. 

Cach phan biet balo Adidas that va fake

Tên thương hiệu, mã số seri trên balo

Tên thương hiệu là một cách rất hiệu quả để nhận biết balo Adidas thật hay giả: Tên nhãn hiệu thường được các nhà mốt làm một cách tinh tế, chữ số seri rõ ràng, chiều cao chữ đều, kích cỡ hài hoà, fort chữ màu sắc luôn sắc nét không phai dù bạn có dùng balo trong thời gian dài.

Nếu những thông tin trên vẫn khó với bạn, thì có một cách đơn giản nữa khi bạn không biết balo mình mua có là hàng chính hãng hay không thì hãy vào trang chủ Adidas để xem thông tin miêu tả về sản phẩm gốc, hay tham khảo ý khiến của vài người kinh nghiệm về dòng sản phảm này. Để không phải lăn tăn về việc balo chính hãng hay fake, thì ngay từ đầu bạn nên chọn mua balo từ những cửa hàng uy tín và có chế độ bảo hành sản phẩm nhé. 

Cach phan biet balo Adidas that va fake

Vạn Phúc là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng balo, vali, túi xách du lịch chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng. Bằng việc quản lý sản phẩm đầu vào chặt chẽ và áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài, mà

Vạn Phúc đã trở thành địa chỉ mua balo chính hãng uy tín tại TP.HCM.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty