Đánh giá dung dịch vệ sinh túi xách da – Cách sử dụng

Sử dụng dung dịch vệ sinh túi xách da chuyên dụng đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chăm sóc món phụ kiện của mình bền đẹp dài lâu hơn.

Mặc dù da là dòng vật liệu bền bỉ nhưng lại rất dễ bị tổn hại bởi môi trường bên ngoài. Da càng đắt tiền càng dễ hư hỏng. Khác với chất liệu vải, da cần được chăm sóc đặc biệt để có thể “càng sử dụng càng có giá trị”.

Những dung dịch vệ sinh chất liệu da chuyên dụng ra đời để việc chăm sóc sản phẩm từ da hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Bạn có thể hình dung chất làm sạch da chuyên dụng như nước lau kính, nó được tạo thành từ thành phần và công thức phù hợp với tính chất chất liệu, từ đó giúp làm sạch một cách nhanh chóng và an toàn.\

Đánh giá dung dịch vệ sinh túi xách da - Cách sử dụng -tui

1. Top 10 dung dịch vệ sinh túi xách da được mua nhiều nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh túi xách da đến từ các thương hiệu khác nhau. Mỗi loại dung dịch đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng loại chất liệu da.
Sau đây là 10 dung dịch vệ sinh túi xách da được mua nhiều nhất hiện nay.

1.1 AliLeather

Dung dịch vệ sinh đồ da AliLeather là sản phẩm được nhiều đơn vị spa túi xách chuyên sâu khuyên dùng bởi công thức độc đáo và độ hiệu quả cao. AliLeather giúp làm sạch sâu, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi bị hư hỏng.

1.2 Leather Cream Stanhome

Kem dưỡng Leather Cream Stanhome là sản phẩm của thương hiệu Stanhome, có khả năng làm sạch sâu, chống thấm nước, giúp đồ da luôn sạch sẽ. Khi sử dụng, bên ngoài túi sẽ có một lớp màng bảo vệ, tránh bị trầy xước hay nứt gãy. Đặc biệt, sản phẩm không mang lại cảm giác nhờn dính khó chịu trên da.

1.3  Leather Spray

Dung dịch vệ sinh túi xách da Leather Spray được thiết kế thành dạng bình xịttiện lợi. Sản phẩm này có ưu điểm giúp làm sạch nhanh chóng các vết bẩn trên bề mặt da, kể cả dầu mỡ, nicotine và bụi bẩn.

1.4 Leather Surface Cleaner

Leather Surface Cleaner cũng là một trong những dung dịch vệ sinh túi xách da chuyên dụng tốt được nhiều người lựa chọn. Leather Surface Cleaner có thể thẩm thấp sâu và bảo vệ da, giúp da luôn sáng bóng và được thiết kế theo dạng xịt rất tiện lợi.

1.5 Astonish C6960

Astonish C6960 được ứng dụng công nghệ vi khoáng vô cùng hiện đại, không chỉ những vết bẩn cứng đầu ở trên bề mặt da mà còn các lớp sâu hơn bên dưới cũng sẽ được phục hồi. Từ đó có khả năng giảm hẳn tình trạng khô nứt và ẩm mốc.

1.6 POLIBOY

POLIBOY được xem là sản phẩm chăm sóc đồ da đa năng, sử dụng được cả cho trang phục, nội thất, túi xách,… Sản phẩm làm mới bề mặt da, phục hồi độ căng bóng, không chứa dung môi, thân thiện với các chất liệu dù có thường xuyên sử dụng.

1.7 Auto Magic 57

Auto Magic 57được sản xuất tại Mỹ với dây chuyền hiện đại và ứng dụng công nghệ mạnh mẽ, độ pH đã được cân bằng, đảm bảo an toàn với mọi loại da như da thật, PU hay da lộn.

Đánh giá dung dịch vệ sinh túi xách da - Cách sử dụng

Ngoài các loại dung dịch vệ sinh túi xách da chuyên dụng tốt ở trên, tại nhà bạn cũng có thể tự pha nước lau đồ da an toàn mà vẫn hiệu quả.

1.8 Nước ấm kết hợp cùng xà phòng loãng

Nước ấm kết hợp pha loãng với xà phòng rửa chén hoặc xà phòng tắm sẽ là nước vệ sinh đồ da hiệu quả. Hãy dùng khăn mềm thấm dung dịch và lau nhẹ nhàng bề mặt túi da và làm sạch lại với khăn ẩm mềm.

1.9 Bột Baking soda

Baking soda là một chất tẩy rửa tự nhiên, an toàn cho việc làm sạch chất liệu da. Hãy sử dụng bột Baking soda hoặc kết hợp với bột bắp,… để làm sạch vết bẩn và loại bỏ lượng bột thừa trên da.

1.10 Aceton

Một lượng nhỏ dung dịch tẩy sơn móng tay (Aceton) có thể được sử dụng để làm sạch các vết mực, vết dầu mỡ trên bề mặt túi xách da.

Đánh giá dung dịch vệ sinh túi xách da - Cách sử dụng

2. Cách vệ sinh túi xách da bằng dung dịch chuyên dụng

Chuẩn bị dụng cụ và nguyên vật liệu:

>> Xem thêm: Vệ sinh túi xách da bằng kem đánh răng được không?

  • Máy hút bụi
  • Bàn chải lông mềm
  • Tăm bông (tùy chọn)
  • Xà phòng da
  • 2 khăn lau
  • Con lăn xơ vải
  • Dầu dưỡng da hoặc giấm trắng và dầu hạt lanh (tùy chọn)
  • Đánh bóng kim loại (tùy chọn)

Bước 1: Làm trống túi

Trước khi tiến hành vệ sinh túi xách da bằng dung dịch chuyên dụng, bạn hãy lấy mọi thứ ra khỏi túi, mở tất cả các khóa kéo và móc cài hỏi túi, mở tất cả các khóa kéo và móc cài, lật ngược lại để đánh bật, bụi bẩn và rác cùng những vật dụng nhỏ còn sót lại.

Bước 2: Loại bỏ bụi, mảnh vụn khỏi tấm lót

Nếu túi có lớp lót bằng vải thì hãy kéo lớp lót bên trong ra bên ngoài. Sử dụng con lăn xơ vải lấy bụi bám và các mảnh vụn. Trong trường hợp túi không có lớp vải lót thì hãy lau bên trong bằng vải hơi ẩm.

Bước 3: Làm sạch bề mặt da

Hãy mua một loại dung dịch vệ sinh túi xách chuyên dụng tốt cho việc chăm sóc đồ da. Thêm vài giọt vào một ít nước ấm, rồi sau đó nhúng vào một miếng vải trắng mềm và sạch. Cố gắng tránh sử dụng vải màu vì chúng có thể làm chuyển màu thuốc nhuộm và loại bỏ độ ẩm dư thừa và lau bên ngoài chiếc túi da của bạn.

Bước 4: Đánh bóng

Sau khi lau sạch, lau khô túi bằng một miếng vải trắng khác hãy bắt đầu dẻo dai hơn và bắt đầu sáng bóng.

Đánh giá dung dịch vệ sinh túi xách da - Cách sử dụng

Bước 5: Làm sạch phần cứng

Bây giờ hãy sử dụng chất đánh bóng kim loại hoặc chất tẩy rửa đồng thau nhằm làm sáng phần cứng của túi. Bây giờ hãy nhúng tăm bông vào dung dịch đánh bóng và thoa lên kim loại. Sử dụng một miếng vải trắng để đánh bóng vết xỉn màu một cách nhẹ nhàng vì hầu hết các phần cứng chỉ đơn giản là kim loại cơ bản được mạ, thậm chí có thể bị bong tróc.

Khi thực hiện các chăm sóc túi xách da đúng đắn, hãy hết sức cẩn thận, đừng để chất tẩy rửa lem trên da hoặc bất kỳ phần trang trí vải nào vì nó có thể làm phai màu.

Bước 6: Kết thúc

Ở bước vệ sinh túi xách da bằng dung dịch chuyên dụng cuối cùng, thoa chất dưỡng da để giúp túi giữ được độ dẻo và chống ố, có thể mua dầu dưỡng da trực tuyến hoặc tại cửa hàng sửa túi xách da chuyên dụng và thực hiện theo hướng dẫn ứng dụng trên nhãn.

Bạn có thể tự làm dầu dưỡng da bằng cách trộn 1 phần giấm trắng với 2 phần dầu lanh. Nhúng một miếng vải trắng vào hỗn hợp và nhẹ nhàng chà xát lên bề mặt da. Sau đó hãy ngâm trong 15 phút rồi lau khô bằng giẻ sạch. Hãy lưu ý rằng dầu hạt lanh có thể làm da hơi sẫm màu.

3. Cách bảo quản túi xách da bền đẹp dài lâu

  • Không đươc bảo quản túi xách da trong túi nhựa. Bởi vì nhựa có thể dính vào da, và nó có thể kéo lốp da ra ngoài và làm hỏng túi của bạn. Bên cạnh đó, túi ni lông giữ hơi ẩm có thể dẫn đến nấm mốc và vàng da trắng.
  • Thay vào đó, hãy sử dụng túi đựng bụi, áo gối cũ hoặc túi bông để đựng túi da của bạn giúp tránh bụi tích tụ trong quá trình bảo quản trái vụ. Dĩ nhiên, chất liệu túi vải sẽ cho phép da thông thoáng và giúp nó vẫn mềm mại và linh hoạt.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể nhét khăn giấy vào túi xách khi không sử dụng để chúng giữ nguyên hình dạng, chống ẩm mốc hiệu quả. Nên nhớ, không được treo túi mà cất chúng theo hình thẳng đứng hoặc bằng phẳng để dây đai không bị căng.

Cuối cùng, khi bạn vệ sinh hãy kiểm tra toàn diện túi. Nếu phát hiện có vết hư hỏng hãy đến cửa hàng Vạn Phúc để được sửa túi xách lấy liền bền đẹp và giá rẻ nhanh chóng nhất.

Shop Vali – Balo – Túi Xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com
Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty