Dân công sở diện túi hay balo hợp hơn?

Túi xách thời trang hay balo năng động thì hợp với một dân công sở điển hình? Mỗi người cần phải xác định nhu cầu của mình để biết nên chọn túi hay balo. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn.

Balo có đủ thời trang trong môi trường công sở không?

Ưu điểm của balo là tiện lợi. Bạn có thể thoái máu cất đồ trong balo, từ những món đồ lớn như laptop cho đến những thứ nhỏ như mỹ phẩm, thuốc lá… Gần như bạn có thể chứa cả thế giới chỉ với một chiếc balo thôi. Ngoài ra, ưu điểm khác của balo là có nhiều ngăn nhỏ, có thể giúp bạn đựng đồ dễ dàng, an toàn và tiện lợi hơn. Đây là những lý do mà nhiều chàng trai,thậm chí cô gái công sở vẫn ưu ái chọn balo đi làm.

Nen chon balo hay tui xach thoi trang di lam

Tuy nhiên, xét về tính thời trang thì bạn cần chọn kỹ balo đi làm. Nhưng bạn cũng không cần quá lo. Tin vui là ngày nay có rất nhiều mẫu balo vừa tiện dụng lại vừa thời trang. Bạn có thể tìm thấy chúng tại Balo Vạn Phúc. Đa dạng về kiểu dáng, kích thước, phong cách… những chiếc balo thời trang và balo laptop tại đây sẽ giúp bạn có một chiếc hành lý đi làm tuyệt vời đấy.

Túi xách thòi trang có tiện lợi khi đi làm không?

So với balo thì túi xách thời trang hơn, lại nhỏ gọn hơn. Vì thế mà nhiều cô gái và chàng trai văn phòng vẫn thích dùng túi xách khi đi làm. Ngày nay có rất nhiều kiểu túi xách công sở đẹp về thiết kế và bền bỉ nhờ chất liệu tốt. Với một chiếc túi xách, bạn sẽ trông chuyên nghiệp và sành điệu hơn. Dù là đi gặp khách hàng hay đi chơi sau giờ làm thì chiếc túi xách vẫn có thể đảm bảo tính tiện dụng và thời trang. 

Nen chon balo hay tui xach thoi trang di lam

Tuy nhiên, bạn sẽ không thể đựng được nhiều đồ với chiếc túi xách. Đặc biệt là khi bạn cần mang theo laptop, túi xách không thể đảm bảo an toàn cho máy tính vì nó không có ngăn chống sốc chuyên dụng như balo.

Mua balo, túi xách ở đâu tốt?

Balo Vạn Phúc là một trong những cửa hàng cung cấp các loại vali, balo thời trang cao cấp và túi xách chính hãng tại TPHCM. Những sản phẩm chính hãng tại cửa hàng đều đến từ các thương hiệu lớn như Adidas, Mikkor, SimpleCarry, Jansport, Tucano….

Nen chon balo hay tui xach thoi trang di lam

Ngoài ra, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước là ưu điểm của Vạn Phúc, giúp bạn có thể chọn lựa thoải mái và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, một lý do khác khiến Vạn Phúc thành địa điểm mua balo, túi xách đẹp được nhiều bạn trẻ ưa thích là cửa thường xuyên có các chương trình ưu đãi, có khi lên đến 70%. Cùng với đó, chế độ bảo hành chất lượng của Vân Phúc giúp các bạn có thể thoải mái sử dụng và yên tâm khi thay hoặc sửa balo, túi xách nếu có “sự cố” xảy ra.

Đến và trải nghiệm sản phẩm ngay bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty