Cốp vali là gì? Mua cốp vali ở đâu có in logo doanh nghiệp?

Mua cốp vali đẹp nhỏ nhắn, được thiết kế sang trọng, thanh lịch giúp bạn dễ dàng mang theo mỹ phẩm và các vật dụng nhỏ trong suốt chuyến đi.

1. Cốp vali là gì?

Cốp vali là món đồ thường thấy được bán kèm những chiếc vali kéo, có họa tiết, màu sắc đồng bộ với vali đó. Vậy cốp vali là gì? Cốp vali có hình dạng của một chiếc túi xách, được làm từ chất liệu tương tự vali kéo, thường là nhựa cao cấp chống va đập, hoặc kim loại, da, gỗ, vải, da PU… Thông thường cốp vali đi theo bộ, có kích thường chiều ngang tương ứng với vali kéo trong bộ.

  • Với kích thước nhỏ gọn dễ dàng xách tay lên máy bay hoặc các phương tiện giao thông, cốp vali có thể sử dụng để đựng mỹ phẩm, ví tiền, điện thoại…
  • Người dùng yêu thích món phụ kiện đáng yêu này là vì rất tiện lợi, không phải mang theo các loại túi xách cồng kềnh khác, mà vẫn đảm bảo tính thời trang, trẻ trung, sang trọng.
  • Tương tự như vali kéo du lịch, cốp vali du lịch cũng có thể được làm từ vải hoặc các chất liệu nhựa. Chúng cũng rất đa dạng thiết kế, họa tiết và màu sắc cho người dùng lựa chọn.
  • Cốp vali cũng là một lựa chọn quà tặng in logo lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp. Bởi chúng có giá trị sử dụng cao, lại có tính thẩm mỹ tốt, dễ dàng “lấy lòng” khách hàng với chi phí thấp hơn sản xuất vali quà tặng cỡ lớn.

Cốp vali là gì? Mua cốp vali ở đâu chất lượng giá tốt?

2. Cốp vali nhưa

Mua cốp vali nhựa là một phụ kiện du lịch tiện lợi giúp bạn mang theo thêm nhiều đồ đạc mà không cần phải tăng kích thước vali. thường được làm bằng nhựa ABS hoặc PC cao cấp, có khả năng chống va đập, chống trầy xước và chống thấm nước tốt.

Việc in logo lên cốp vali nhựa là một cách hiệu quả để tăng tính nhận diện thương hiệu và tạo sự độc đáo cho chiếc vali của bạn. Logo được in lên vali có thể giúp bạn dễ dàng phân biệt được vali của mình với những chiếc vali khác, đặc biệt là khi bạn đi du lịch hoặc công tác.

Cốp vali là gì? Mua cốp vali ở đâu chất lượng giá tốt?

Cốp vali nhựa có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Phổ biến nhất là loại có kích thước nhỏ, phù hợp để đựng những vật dụng cá nhân cần thiết như mỹ phẩm, đồ dùng vệ sinh, thuốc men,…Ngoài kích thước thì cốp vali nhựa cũng được chia thành nhiều loại khác nhau dựa trên kiểu dáng, chẳng hạn như cốp vali nhựa vuông, cốp vali nhựa tròn, cốp vali nhựa hình chữ nhật,…

2.1 Ưu điểm của cốp vali nhựa

  • Nhẹ: Cốp vali nhựa thường nhẹ hơn so với cốp vali được làm bằng chất liệu khác như kim loại hoặc da.
  • Bền bỉ: Cốp vali nhựa được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống va đập, chống trầy xước và chống thấm nước tốt.
  • Dễ dàng vệ sinh: Cốp vali nhựa dễ dàng được vệ sinh bằng khăn ẩm hoặc xà phòng pha loãng.
  • Giá cả hợp lý: Cốp vali nhựa có giá thành rẻ hơn so với cốp vali được làm bằng chất liệu khác.

Cốp vali là gì? Mua cốp vali ở đâu chất lượng giá tốt?

2.2 Lưu ý khi chọn mua cốp vali nhựa

  • Kích thước: Chọn mua cốp vali nhựa có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Chất liệu: Chọn mua cốp vali nhựa được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống va đập, chống trầy xước và chống thấm nước tốt.Dưới đây là mẫu Cốp được thiết kế từ chất liệu Nhựa đang là mẫu thịnh hành với tone màu sáng nổi bật.

Cốp vali là gì? Mua cốp vali ở đâu chất lượng giá tốt?

3. Cốp vali vải

Bên cạnh chất liệu nhựa thì các mẫu vali vải kèm cốp vải siêu nhẹ, trượt nước cực hiệu quả. Thoạt nhìn những chiếc cốp vali vải khá giống với chiếc balo có cần kéo, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho người sở hữu.

Ưu điểm vali và cốp vải là có nhiều ngăn nhỏ tiện ích, giúp người dùng mang theo nhiều vật dụng nhỏ, có sức chứa khá lớn và khả năng đàn hồi tốt cho phép bạn mang theo nhiều hành lý hơn so với vali nhựa.

Cốp vali là gì? Mua cốp vali ở đâu chất lượng giá tốt?

4. Mua cốp vali ở đâu có in logo?

Trên thị trường có rất nhiều nơi sản xuất vali quà tặng, nhưng Vạn Phúc luôn thuộc top đầu lựa chọn của các doanh nghiệp. Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt và uy tín cho Vạn Phúc?

>> Xem thêm: Giải đáp những thắc mắc về sản xuất vali quà tặng

  • Quy trình làm việc chính xác, rõ ràng: Từ bước tiếp nhận thông tin đơn hàng cho đến ký kết hợp đồng, duyệt mẫu thiết kế, bàn giao sản phẩm… tất cả đều được triển khai mạch lạc, giúp đối tác luôn cảm thấy an tâm.
  • Xưởng sản xuất hiện đại: Với dây chuyền công nghệ tân tiến, phục vụ tốt các đơn hàng lớn trong thời gian ngắn.
  • Đội ngũ nhân viên giỏi, tác phong chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm: Nhờ đó, chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu, mong muốn của bạn. Đồng thời, các yêu cầu phát sinh đột xuất có thể dễ dàng xử lý trong thời gian ngắn.
  • Bộ phận thiết kế giàu ý tưởng và sáng tạo: Không chỉ đơn thuần là in logo/ slogan lên balo, chúng tôi sẽ khiến thương hiệu của bạn trở nên thu hút hơn trong mắt công chúng.
  • Đảm bảo đúng tiến độ: Thời gian là vàng bạc và Vạn Phúc hiểu điều đó. Là công ty sản xuất vali quà tặng uy tín, chúng tôi luôn giao hàng đúng hẹn với số lượng đề ra.

Vạn Phúc cũng sở hữu thương hiệu vali Pumpkin – dòng vali nhựa kéo chất lượng cao với giá thành phải chăng.

Liên hệ để được tư vấn miễn phí ngay:

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Fanpage: Balo Vali VẠN PHÚC
  • Twitter: https://twitter.com/balovanphuc
Đánh giá
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty