Có nên mua vali du lịch giá rẻ không?

Nhiều người vẫn nghĩ vali du lịch là ta mang theo trong những chuyến hành trình đến vùng đất lạ, nên mua càng đắt tiền càng bền, càng đẹp. Theo họ không nên mua vali du lịch giá rẻ. Còn bạn thì sao?

Có nên mua vali du lịch giá rẻ không?

Như thế nào là vali du lịch tốt?

Theo bạn một chiếc vali du lịch tốt sẽ có những yếu tố nào? 

Đầu tiên là độ bền

Trong suốt chuyến đi, hành lý, quần áo, giấy tờ,… các món đồ bạn mang theo chỉ có thể “trông cậy” hết vào chiếc vali mà thôi. Tưởng tượng mà xem, chẳng may chiếc vali hư hỏng, không thể “cưu mang” hành lý đồ đạc của bạn nữa thì làm thế nào? Bạn đang ở nơi có thể mua chiếc vali mới thì không lo, chỉ mất tiền thôi, nhưng lỡ mà đang ở trong vùng núi, nông thôn là thua. Không lẽ đựng quần áo trong bọc ni lông mang đi thì “hơi kì” đấy. 

Có nên mua vali du lịch giá rẻ không?

Vali bạn mới mua thì không lo vấn đề này, nhưng vali du lịch cũ, dùng lâu rồi thì độ bến đáng quan tâm đấy. Vali du lịch giá rẻ tphcm tốt sẽ có độ bền cao, tuổi thọ dài bạn nhé.

Tiếp theo là độ tiện dụng

Chiếc vali du lịch có phân ngăn chứa to, ngăn chứa nhỏ để phân loại hành lý không? Cần kéo vali có chắc chắn mà dễ kéo không? Bánh xe có thể xoay 360 độ, chuyển hướng linh động hay không? Ổ khóa dây kéo có an toàn không, có tích hợp khóa TSA không?

Xem xét những yếu tố này để biết chiếc vali du lịch có phải là trợ thủ đắc lực giúp chuyến đi của bạn thảnh thơi thoải mái hơn không nhé.

Có nên mua vali du lịch giá rẻ không?

Thể hiện ưu điểm chất liệu

Nếu bạn định mua vali nhựa giá rẻ thì nên xem xét khả năng chống thấm nước của nhựa. Còn nếu mua vali giá rẻ bằng vải thì nên kiểm tra độ bền, độ co giản của vải bạn nhé. Xét về ưu điểm chất liệu thì hiện nay vali kéo nhựa đang được ưa chuộng hơn cả. Vì chất liệu nhựa bền, đẹp, chống thấm tốt. Hơn hết là bề mặt vali nhựa thường bóng, lên màu rất sang trọng.

Cuối cùng là tính thời trang

Đây là yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Dĩ nhiên rồi, khi đi du lịch thì chiếc vali là bạn đồng hành, cũng là phụ kiện thời trang luôn nhé. 

Có nên mua vali du lịch giá rẻ không?

Vali du lịch giá rẻ có tốt không?

Chọn chiếc vali du lịch giá rẻ bền đẹp là điều ai cũng muốn. Thế nhưng giá rẻ và chất lượng tốt thường khó đi đôi với nhau. Tuy nhiên, khó thôi chứ không phải là không có bạn nhé. Nếu biết chọn địa điểm mua uy tín thì bạn cũng có thể tìm được cho mình vài mẫu vali du lịch đẹp, bền với mức giá phải chăng đấy.

Ngoài ra, mua vali giảm giá vào các dịp thanh lý hàng tồn kho, xả kho hay khuyến mãi dịp lễ, sự kiện lớn trong năm cũng là cách hay để bạn tậu được chiếc vali du lịch tốt giá rẻ đấy.

Có nên mua vali du lịch giá rẻ không?

Mua vali du lịch giá rẻ tốt ở đâu?

Vạn Phúc là một trong những cửa hàng vali du lịch giá rẻ tphcm đang rất được tin tưởng. Cửa hàng cho biết, hầu hết khách mua hàng của Vạn Phúc lần đầu đều quay lại mua lần thứ 2, hoặc giới thiệu bạn bè đến mua. Vì ngoài sự đa dạng sản phẩm, chất lượng tốt, giá thành phải chăng, vali du lịch đẹp của Vạn Phúc còn được bảo hành sửa chữa tận tình nhanh chóng nữa.

Đến website bán hàng online www.balovanphuc.com hoặc cửa hàng offline tại 1158 Cách Mạng Tháng 8 – Phường 6 – Tân Bình – Thành phố Hồ Chí Minh để xem review của “cư dân mạng” có đúng không bạn nhé.

Shop VẠN PHÚC 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty