Chọn vali kéo trẻ em phù hợp

Một chiếc vali kéo dành riêng cho trẻ trong những chuyến đi sẽ giúp trẻ ự tin hơn nhiều khi có thể tự bảo quản và di chuyển đồ dùng của mình thay vì có bố mẹ mang đồ hộ.

Mua vali kéo trẻ em

Để bé thoải mái và thích thú chiếc vali kéo của riêng mình thì phụ huynh phải biết cách chọn vali kéo tốt và phù hợp với trẻ. Dưới đây là những điểm bạn cần lưu để chọn mua vali kéo du lịch bền tốt cho trẻ  nhỏ.

Chọn vali kéo trẻ em phù hợp

Điểm bán

Vali kéo đã đòi hỏi độ bền cao hơn so với các loại túi xách balo khác vì nó có nhiều bộ phận chịu lực hơn và mang một khối lượng đồ dùng lớn hơn. Đặc biệt, đối với các loại vali trẻ em thì tiêu chuẩn càng cần cao hơn để đảm bảo tiện lợi , an toàn vì bé thường hiếu động và hay chạy nhảy đùa nghịch. Vì vậy, vali du lịch trẻ em cần có tay kéo bền chắc, bánh xe có khả năng chịu lực và va đập, ngoài ra nhiều bố mẹ mua vali kéo cho bé có khả năng tải trọng để làm chỗ cho bé ngồi trên khi đợi chờ làm thủ tục trước khi lên máy bay. Để đảm bảo những tiêu chuẩn này tốt nhất bạn nên chọn mua vali kéo từ các thương hiệu và điểm bán uy tín.

Kích cỡ

Hiện nay vali kéo trẻ em cũng rất đa dạng về kích thứơc và kiểu dáng. Khi chọn vali, bạn không nên chọn những sản phẩm quá to so với trẻ để bé dễ dàng di chuyển. Chiều cao vali kéo phù hợp cho trẻ nên ở dưới ngực trẻ, trọng lượng cũng không nên nặng quá. Nếu bạn muốn chọn vali ngồi đa năng để hỗ trợ các bé thì có thể chọn tải trọng khoảng 40 kg.

Chọn vali kéo trẻ em phù hợp

Chất liệu

Hiện nay các dòng vali trẻ em nhựa kéo được phụ huynh ưa chuộng hơn. Vì vali kéo nhựa dễ vệ sinh, lau chùi rất nhanh chóng lại bảo quản đồ dùng của trẻ tốt. Hơn nữa, vali kéo nhựa cũng có nhiều tạo hình sáng tạo, độc đáo và bắt mắt hơn so với một chiếc vali kéo vải. Lưu ý là nếu bạn mua vali nhựa kéo cho trẻ thì nên chọn loại  vali kéo nhựa dẻo để các con khi nô đùa không dễ bị hư hỏng, nứt vỡ vali.

Chọn vali kéo trẻ em phù hợp

Để trẻ tự chọn

Đây là điểm rất quan trọng. Hãy để trẻ tự đưa ra quyết định mua sản phẩm để sử dụng sẽ là cách tốt nhất để bé cảm thấy hài lòng về lựa chọn của mình và giữ gìn đồ dùng hơn. Nhiệm vụ của bạn là chỉ ra cho bé thấy những ưu điểm và nhược điểm của mỗi chiếc vali kéo mà bé đã chọn để bé tự đưa ra quyết định cuối cùng. Trong trường hợp, chiếc vali mà bé muốn mua có hình dáng đẹp nhưng không chắc chắn, mẹ có thể để bé chọn sang chiếc vali có kiểu dáng tương tự để bé cũng thấy thoải mái khi mua.

>> Xem thêm: Làm sao để sửa vali kéo bền đẹp?

Cuối cùng là giá cả. Hiện nay vali kéo cho trẻ em có nhiều mức gía khác nhau. Trên thị trường, vali kéo trẻ em giá rẻ chỉ từ 300.000 đồng, với loại vali kéo nhựa dẻo tầm trung thường có giá từ 700.000 – 800.000 đồng, còn một số dòng vali cao cấp như vali Trunki mức giá sẽ là 1.500.000 đồng. Tuỳ vào ngân sách, sở thích và nhu cầu sử dụng mà phụ huynh có thể đưa ra lựa chọn phù hợp.

Chọn vali kéo trẻ em phù hợp

Sửa vali kéo lấy liền

Trong trường hợp bạn có sẵn chiếc vali kéo trẻ em nhưng bị hư hỏng thì có thể đến Cửa Hàng Vạn Phúc để phục hồi, vừa tiết kiệm vừa nhanh chóng. Dịch vụ bảo hành sửa chữa vali lấy liền của Vạn Phúc sẽ giúp bạn nhanh chóng sửa được mọi lỗi hư hỏng của vali, phục hồi lại chiếc vali kéo bền đẹp và chắc chắn với mức giá rất hợp lý. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

SHOP VALI – BALO – TÚI XÁCH VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1158 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty