Chọn màu vali du lịch theo mệnh

Bạn chọn mua vali theo những tiêu chí gì? Chọn màu vali du lịch theo mệnh của bản thân là một trong những gợi ý tuyệt vời cho những tin và ứng dụng phong thủy.

Mua vali du lịch theo mệnh phong thủy được không?

Theo quan niệm dân gian “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, nhiều người chọn mua các vật dụng cá nhân theo màu sắc hợp mệnh trong phong thủy hoặc hợp tuổi theo tử vi. Mua vali du lịch cũng không ngoại lệ,  việc lựa chọn một chiếc vali hợp mệnh, hợp phong thủy mang lại rất nhiều ý nghĩa như: mang đến may mắn, giúp cho tâm lý con người được bình tĩnh hơn, giúp người sử dụng vali du lịch thoải mái, tự tin hơn trong công việc.

Chọn màu vali du lịch theo mệnh

Chọn màu vali du lịch theo mệnh

Tùy vào từng mệnh cách mà có thể lựa chọn màu sắc vali du lịch khác nhau.

Màu vali du lịch hợp người mệnh Kim

Theo ngũ hành, Kim tượng trưng cho sự sắc nhọn, sắc bén, cứng chắc. Mệnh kim có màu sắc tương sinh là màu: trắng, vàng sáng, tương khắc là hồng, đỏ, tím. Lựa chọn màu vali du lịch theo mệnh nên lựa những gam màu trắng, ánh vàng, ánh bạc với kiểu dáng tròn trịa, gọn gàng, không có góc cạnh.

Màu vali du lịch hợp mệnh Thủy

Nhắc đến mệnh Thủy chúng ta nghĩ ngay tới màu xanh dương của biển cả. Màu tương sinh của mệnh này cũng là màu xanh dương. hững chiếc vali xanh dương kết hợp với họa tiết cong là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để mang đến cho chúng ta sự tươi trẻ, mới mẻ, sảng khoái, trần đầy năng lượng cả ngày dài. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn vali du lịch màu đen trầm tối, vừa toát lên vẻ sang trọng, huyền bí, vừa bộc lộ nội tâm yên tĩnh của người sử dụng. Màu tương khắc là màu vàng, nâu đất.

Chọn màu vali du lịch theo mệnh

Màu vali du lịch hợp mệnh Mộc

Những người mệnh Mộc ưu tiên lựa chọn những mẫu vali du lịch có thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật, với những gam màu tươi sáng như: màu xanh lá cây, màu xanh đen, màu xanh dương,… Các màu sắc này sẽ giúp người dùng có cảm giác tươi vui, bình yên, nhẹ nhàng như đang lạc vào một khu rừng đầy hoa cỏ. Người mệnh Kim nên hạn chế lựa vali màu trắng, màu ánh kim để thu hút nhiều may mắn, tiền tài nhất có thể. 

>> Xem thêm: Bí quyết cho vali du lịch gọn gàng

Màu vali du lịch hợp mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa tượng trưng của lửa, của nhiệt độ, của sự nóng bỏng, sắc đỏ cũng là màu phù hợp nhất với người mệnh hỏa. Một chiếc vali du lịch đỏ đi cùng các đường nét góc cạnh sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông, toát lên hết bản lĩnh, khí chất của bản thân mình và thu hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh. Ngoài đỏ thì bạn có thể tham khảo thêm những chiếc vali màu tím hoặc hồng. 

Chọn màu vali du lịch theo mệnh

Màu vali du lịch hợp mệnh Thổ

Những người mệnh thổ có thể cân nhắc chọn những chiếc vali màu cam, màu nâu hoặc màu vàng. Đồng thời, nên lựa chọn kiểu dáng vuông vức, có hình hộp để thuận tiện trong việc di chuyển cũng như dễ dàng mang theo. Những chiếc vali du lịch hợp mệnh Thổ được ví như một chiếc bùa may mắn, thu hút nhiều tài lộc cho chủ sở hữu. Người mệnh thổ hãy tránh chọn vali kéo màu xanh.

Hãy truy cập www.balovanphuc.com để biết thêm nhiều mẹo hay khi sử dụng vali và lựa chọn – bảo quản vali du lịch.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty