Chọn balo chất liệu gì cho mùa đông sang trọng?

Tương tự quần áo thời trang, balo thời trang cũng đi theo mùa đấy. Đông đến rồi, nên chọn balo chất liệu gì để ấm áp và sang trọng bạn nhỉ? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn.

Cùng với những áo dày, set trang phục ấm áp nhưng không kém phần thời trang, một chiếc balo da, da lộn hay vải dạ sẽ đem đến cho nàng phong cách thời trang đông “chất lừ” đấy.

Balo da

Thông thường balo da đã đem đến cho người diện vẻ ngoài sang trọng và thời thượng. Vào những ngày đông, chất liệu này sẽ vô cùng ăn ý với set đồ đông đấy. Dù với nam hay nữ thì một chiếc balo da vẫn vô cùng đa năng. Bạn có thể đeo balo da đi làm, đi chơi hay dạo phố đều phù hợp cả. Khi diện với set quần jeans áo phông và áo khoác jean, chiếc balo da sẽ tăng phần “chất” cho bạn. Còn khi diện bộ vest công sở thì chiếc balo da sẽ khiến bạn trông thật chuyên nghiệp, nghiêm túc nhưng vẫn năng động.

Chat lieu balo nao dep cho mua dong

Một lợi ích khác của balo da trong mùa đông là có thể bảo vệ đồ đạc của bạn hiệu quà trước những cơn mưa bất chợt đấy.

Balo da lộn

Da lộn là chất liệu rất được ưa chuộng vào mùa đông. Những món phụ kiện như giày, áo khoác và balo, túi xách thường được ưu ái cho mùa đông. Nếu bạn thích phong cách hoài cổ vintage pha chút táo bạo, hoang dã thì balo da lộn là lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông này đấy. Dù là đường phố hay công sở thì chiếc balo da lộn luôn đem đến cho chủ nhân vẻ ngoài “phong trần” nhưng vẫn nhã nhặn, không quá gai góc.

Chat lieu balo nao dep cho mua dong

Balo vải dạ

Chất liệu dạ vẫn hấp dẫn tín đồ thời trang từ nhiều năm nay. Vào mùa đông, những món thời trang hay phụ kiện bằng vải dạ vẫn được nhiều người ưu ái lựa chọn. Ngoài áo khoác thì balo vẫn thường xuất hiện cùng chất liệu vải dạ vào mùa đông. Ngoài việc khiến tổng thể set trang phục “ấm” hơn, vải dạ giúp bạn trông sang trọng và lịch sự hơn. Không mạnh mẽ như da, cũng không hoang dã như da lộn, vải dạ nổi bật với sự nhẹ nhàng và duyên dáng.

Chat lieu balo nao dep cho mua dong

Nếu da chỉ giới hạn trong vài màu thì da lộn và vải dạ lại đa dạng màu sắc hơn. Hầu hết là những gam màu trầm, nhã nhặn. Một chiếc balo da, dạ hay da lộn màu nâu, đỏ đậm hay xanh đậm đều dễ mix với trang phục và “hợp cạ” với tiết trời se lạnh đấy. Nếu bạn ở Sài Gòn – nơi khó diện set trang phục đúng chuẩn đông vì tiết trời không quá lạnh, thì một chiếc balo da, dạ hay da lộn sẽ thay quần áo đem mùa đông cho phong cách thời trang của bạn. Vừa thể hiện “chất” riêng, vừa là điểm nhấn cho phong cách thời trang của bạn đấy.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty