Chiếc vali nhựa hot nhất dịp cuối năm

Cuối năm rồi, hẳn là bạn sẽ thực hiện một chuyến đi “tự thưởng” cho bản thân đã chăm chỉ suốt năm chứ? Vậy thì một “em” vali nhựa màu cam sữa đi kèm là quá tuyệt vời.

Mẹo chọn vali du lịch phù hợp du lịch cuối năm

Một chuyến đi ngắn ngày dịp cuối năm sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng sau cả năm vất vả đấy. Bạn đã chọn địa điểm du lịch xong chưa? Giờ thì chọn vali kéo đồng hành thôi bạn nhé.

>> Xem thêm: Mẫu vali Leavesking bán chạy nhất tại Vạn Phúc

Kích thước vali

Đối với những chuyến du lịch ngắn ngày có thể chọn vali kéo size 20 hoặc 24 là vừa vặn chứa từ 10 – 15 kg hành lý. Hẳn là bạn cũng không muốn xách tay hành lý cồng kềnh trên máy bay trong chuyến đi “tự thưởng” của mình đúng không? Nếu bạn muốn xách theo tay những vật dụng “bất li thân” thì hãy cho vào một chiếc xách tay mini gọn nhẹ nhé.

Chiếc vali nhựa hot nhất dịp cuối năm

Chất liệu vali

Hiện nay vali nhựa đang là xu hướng đấy, đặc biệt là vali nhựa PP 100%. Vali kéo nhựa có khả năng chịu được tác động va đập cực lớn, chịu nhiệt cao, chống trầy xước, giúp bạn bảo vệ hành lý của mình trong suốt chuyến đi. Với chiếc vali nhựa tốt, bạn không cần phải lo lắng cho vali kéo của mình bị bể vỡ khi ký gửi máy bay đi du lịch nhé.

Tính năng vali

Đầu tiên hãy ưu tiên tính an toàn, bảo mật của vali bạn nhé. Hãy sử dụng khóa số TSA, Khóa khung,… – những dòng khóa vali an toàn nhất hiện nay. Hẳn là bạn không muốn mất vui vì “sự cố” xảy ra với hành lý trong chuyến du lịch “tự thưởng” đúng không?

>> Xem thêm: Mẫu vali màu vàng được săn đón nhất vừa cập bến Vạn Phúc

Tiếp theo, hãy chú ý đến bánh xe và cần kéo chất lượng nhé. Đảm bảo hai bộ phận này chắc chắn và vận hành trơn tru để di chuyển dễ dàng, nhẹ nhàng hơn dù hành lý co nặng.

Tính thẩm mỹ

Cuối cùng, một chiếc vali kéo du lịch ưng ý, “sang chảnh” nhưng nổi bật một chút thì hại được ai đúng không nào? Bạn nên chọn mua bất kỳ mẫu vali nhựa nào mà mình thích. Đừng ngại kiểu dáng hay màu sắc bắt mắt quá bạn nhé. Nếu bạn ngại bị kẻ gian để ý thì bạn có thể dùng bao trùm vali tại những nơi đông người. Còn nếu ngại “làm nổi” thì quên đi bạn nhé. Hãy nhớ rằng đây là chuyến du lịch cuối năm tự thưởng cho chính mình. Hơn hết là nổi bật một chút sẽ giúp bạn thể hiện cá tính của mình đấy.

Chiếc vali nhựa hot nhất dịp cuối năm

Và đây, Vạn Phúc mang đến cho bạn chiếc vali nhựa hot nhất dịp cuối năm này đây – vali nhựa kéo màu cam sữa.

Chiếc vali nhựa hot nhất dịp cuối năm

Chiếc vali này đang bán rất chạy tại Vạn Phúc vì:

  • Nhựa PP chịu lực tốt
  • Khóa số âm TSA
  • Vân nhám hạn chế trầy xước
  • Giao hàng nhanh
  • Hàng có sẵn

Đến và chọn cho mình chiếc vali ưng ý nhất để đồng hành cuối năm nay nhé.

Shop Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1158 – 1160 Cách Mạng Tháng 8 phường 6 Tân Bình
  • Điện thoại: 0906 755 747
     
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty