Chiếc vali được 10.000 người chờ mua

Theo thông tin, trong năm 2017 có khoảng 10.000 người đã xếp hàng chờ đợi mua vali A22 Carry, bao gồm cả những ngôi sao nổi tiếng như Oprah Winfrey, Jessica Alba và Gigi Hadid. Chiếc vali này có gì mà được săn đón đến vậy?

Chiec vali duoc 10000 nguoi cho mua

Ngay thời điểm vừa ra mắt vali A22 Carry nhà sản xuất đã bán được hơn 20.000 chiếc. Theo lãnh đạo công ty Raden, danh sách đặt hàng đã lên tới hơn 10.000 người do số lượng sản xuất vẫn chưa bắt kịp nhu cầu. 

Chiếc vali A22 và mẫu thiết kế tương tự nhưng kích cỡ lớn hơn A28 có 10 màu, gồm cả màu vàng, đồng, tím nhạt và xanh navy. Một số mẫu có thể tùy chọn độ màu bóng hoặc làm mờ, vào thời điểm ra mắt, mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay là màu hồng bóng. Lớp vỏ A22 làm bằng chất liệu polycacbonat giúp chống gãy vỡ, bánh xe có khả năng xoay 360 độ.

Chiec vali duoc 10000 nguoi cho mua

Đây có thể xem là một sản phẩm thông minh thế hệ mới. Vali do hãng đồ dùng du lịch Raden sản xuất, đặc biệt tiện dụng với những trang bị công nghệ cao. A22 Carry nặng 3,8 kg, có bộ pin để sạc các thiết bị di động và một ứng dụng đi kèm để thông báo cân nặng vali cho người sử dụng. 

Theo tin từ New York Post, ứng dụng đi kèm này còn có tính năng đưa thông tin về điều kiện thời tiết hiện tại, cảnh báo giao thông và các giao dịch trên chuyến bay. Đồng thời công nghệ bluetooth lắp đặt trong chiếc vali giúp chủ nhân luôn xác định được vị trí của chúng. Bộ pin tích hợp trong vali có thể tháo rời và sạc điện thoại bốn lần, cùng với đó là hai cổng sạc thiết kế bên ngoài túi để tiện sử dụng.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty