Chiếc balo được thiết kế riêng cho dân “mọt sách”

Trong bài viết này Balo Vạn Phúc sẽ giới thiệu cho bạn mẫu balo đựng sách có vẻ ngoài ấn tượng nhất thế giới – balo đựng sách y hệt một quyển sách.

Bạn đã từng thấy rất nhiều mẫu balo khác nhau, có những mẫu thiết kế balo thời trang, sang trọng, năng  động hay thậm chí là tinh nghịch với họa tiết động vật, thú cưng, bọ cánh cứng… Nhưng nếu nhìn vào chiếc balo bên dưới đây hẳn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên. Một mẫu balo “chỉ cần nhìn là biết chuyên đựng sách và dành cho dân mọt sách”.

Với ý tưởng giúp bạn thể hiện cá tính của mình một cách đầy đủ và chính xác nhất, website thương mại điện tử nổi tiếng thế giới ThinkGeek đã mang đến cho những “con mọt sách” một mẫu balo đậm tính cách của mình. Khi đeo chiếc balo này trên vai, bạn có thể trở thành “Chúa tể của những cuốn sách” đấy.

Olde Book – một sản phẩm của “nhà thiết kế” ThinkGeek. Chiếc balo độc đáo này khác biệt bởi vẻ ngoài trông giống hệt như một quyển sách khổng lồ. Sản phẩm này được biết mệnh danh là “chiếc balo dành riêng cho mọt sách”.
Thực chất, Olde Book là phiên bản nâng cấp của túi Grimoire ra mắt trước đó không lâu.  Grimoire là mẫu túi đeo chéo có hình dạnh như một quyển sách ma thuật trong các bộ phim về phù thủy. Túi Grimoire dành cho hội hâm mộ… phép thuật, được quảng cáo là “chiếc túi cần thiết cho tất cả phù thủy, từ tập sự cho tới chuyên nghiệp, đủ chỗ để đựng các loại thuốc thần và bùa chú…”

Để tiếp nối thành công cho túi Grimoire, ThinkGeek tiếp tục cho ra mắt balo Olde Book. Chiếc balo này trông y hệt một cuốn sách cổ chuyên ghi chép các loại ma thuật trong TheLord of the Rings (Phim Chúa tể của những chiếc nhẫn). 

Balo Olde Book có kích thước 33cm x 43cm và được làm từ da giả cao cấp. Olde Book có quai xách và dây đeo hai bên có thể tùy chỉnh độ dài. Được thiết kế với tính năng như một chiếc balo thông thườn, Olde Book có rất nhiều khoảng trống bên trong, đủ để đựng vừa một chiếc laptop và vài cuốn sách. Bao quanh balo là khóa kéo dài an toàn để các “mọt sách” thỏa sức thể hiện độ “dị” mà không sợ lũ troll hoặc goblin “nhảy” mất đồ. Điều độc đáo tiếp theo của “chiếc balo quyển sách” này là khi kéo hết khóa, Olde Book có thể mở rộng ra như một cuốn sách.

Ngoài mục đích sử dụng chứa vật dụng hằng ngày, balo Olde Book còn là món đồ rất hữu ích cho Cosplayer. Hiện tại, chiếc ba lô này đang được “sale” xuống còn 24,99 USD (khoảng 570.000 đồng, chưa tính phí vận chuyển) trên trang web ThinkGeek.com.

ThinkGeek là hãng bán lẻ trực tuyến đã nổi tiếng thế giới từ lâu với các mặt hàng thú vị: đồ chơi, dụng cụ ảo thuật, phụ kiện game… Đặc biệt, những nhân viên tại trang web này có nhiệm vụ hàng ngày là… chơi đồ chơi, gắp thú nhồi bông hay đánh bi lắc để có thể tạo ra những sản phẩm ấn tượng và ấn tượng hơn nữa.

Theo Rocketnews

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty