Chiếc balo dành cho tất cả

Chúng ta có nhiều lựa chọn balo khác nhau, tùy theo sở thích, nhu cầu, hay tính cách, giới tính, lứa tuổi… mà ta chọn chiếc balo phù hợp. Bạn nghĩ sao nếu có một mẫu balo ngoại lệ, phù hợp với tất cả những tiêu chí lựa chọn trên? Có đấy, tôi không lừa bạn đâu, đó là những mẫu balo đơn giản của Vạn Phúc. 

Tại sao tôi lại khẳng định như vậy ư? Tôi giải thích cho bạn ngay đây.

Nói đến balo là ta nói đến công dụng, kích thước, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc… Ta có nhiều sự lựa chọn, nhưng chính điều này sẽ làm bạn rối. Việc chọn chiếc balo nào vào thời điểm và dùng vào việc gì đã là một thách thức. Có thể bạn sẽ mất nhiều thời gian để chọn. Nhưng việc chiếc balo bạn chọn lại chỉ có thể pù hợp vói 1 hoặc 2 nhu cầu, trong khi bạn cần dùng nó trong hầu hết đời sống thường ngày, lại là một vấn đề nan giải khác. Một chiếc balo đi học, một chiếc dành cho đi làm, một chiếc để đi chơi, một chiếc balo khác để đi du lịch, đi phượt… cũng là một ý tưởn tốt đấy. Nhưng chi phí lại là vấn đề đáng lo.

Vậy thì dùng một chiếc balo dùng cho tất cả những nhu cầu trên, tại sao lại không chứ? Điều này nghe có vẻ phi lý, vì mỗi nhu cầu trên lại cần một chiếc balo có đặc điểm rất khác nhau. Nhưng một chiếc balo cho tất cả là có đấy. Tôi cho bạn xem ngay đây.

Balo vai bo tien dung

Đầu tiên là về “ngoại hình” nhé. Với chất liệu vải bố bền bỉ tuyệt đối, mẫu balo này có thể theo bạn từ giảng đường đến những cung phượt hiểm trở. Bản thân vải bố rất bền và nhẹ, nó không quá cá tính như chất liệu dù, cotton, cũng không quá chỉn chu như da, hay da lộn.

Balo vai bo tien dung

Balo có màu đơn sắc – một màu duy nhất thuộc tone màu tối vừa giúp balo đỡ dơ, nam hay nữ đeo đều được, lại vừa giúp người đeo dễ kết hợp với màu trang phục và giày, nón. Tone tối luôn đi được với hầu hết màu trong hầu hết trường hợp mà.

Kế đến là tính thời trang bởi họa tiết. Bề ngoài balo đơn giản, không họa tiết chính là yếu tố quan trọng nhất, dù bạn là nam hay nữ cũng có thể tự tin diện chiếc balo này. Đơn giản vẫn luôn là thời thượng và hợp thời nhất mà. 

Cũng nhờ chất liệu vải bố co giản tối đa cùng 2 ngăn chứa đồ và 2 ngăn phụ nằm ở hông balo mà bạn có thể mang theo một lượng lớn hành lý trong một gói hành lý nhỏ gọn. Balo có kích thước vừa phải thôi, không quá to như balo laptop, cũng không quá nhỏ như các mẫu balo thời trang. Nhưng nếu kéo léo, bạn có thể chứa cả thế giới trong balo đấy.

Balo vai bo tien dung

Tiếp theo ta sẽ xem xét hình dáng balo. Kết hợp với hình dáng balo là chữ nhật đứng cân đối, bạn có một chiếc balo hai quai mềm mại và vừa vặn với lưng. 

Balo được trang bị nhiều dây cố định xung quanh, vừa là một yếu tố “tạo điểm nhấn”, vừa giúp bạn cố định balo nếu chứa đồ quá nặng.

Với những đặc điểm về thiết kế trên, bạn có công nhận là đây là mẫu balo dành cho mọi người, mọi trường hợp sử dụng không. Tôi khuyên bạn nên đầu tư ngay cho mình một chiếc balo đa năng thế này, vừa tiết kiệm chi phí lại rất tiện lợi.

Mua hàng ngay trong hôm nay để có thể hưởng chính sách bảo hành sản phẩm, chính sách đổi trả miễn phí hấp dẫn nhất. Liên hệ hoặc đến ngay cửa hàng Balo Vạn Phúc để mua sản phẩm hay tìm hiểu thêm các mẫu mã balo đơn giản khác nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty