Chiếc balo 1001 ngăn chứa

Chiếc balo bạn đang sở hữu có bao nhiêu ngăn chứa đồ lớn nhỏ tất cả? Thông thường các mẫu balo có từ 3 – 5 ngăn chứa, nhưng cũng có những ngoại lệ. Điển hình là mẫu balo mà tôi sắp giới thiệu tới bạn đây – chiếc balo có 1001 ngăn chứa.

Chiec balo 1001 ngan chua

Ngăn chứa là yếu tố mà khi mua balo chúng ta ít khi đòi hỏi cao nhất. Ý tôi là thường chúng ta chỉ cần chiếc balo có khoảng 2 ngăn là có thể chứa đồ thoải mái. Nhưng thực tế là đối với những người thường xuyển sử dụng balo thì càng nhiều ngăn chứa càng tiện lợi. Bạn có thể chuyên biệt hóa hành lý của mình dễ dàng hơn, chứa nhiều đồ hơn và thậm chí là có thể giấu một số món đồ bí mật thật kỹ lưỡng trong các túi nhỏ nằm sâu và kín trong balo.

Chiec balo 1001 ngan chua

Chiếc balo này là một điển hình. Ngoài 2 chiếc túi nhỏ 2 bên hông dùng để đựng bình nước hay dù, thì nhìn từ ngoài chiếc balo này không mấy đặc sắc khi chỉ có 1 ngăn lớn duy nhất. Thiết kế trơn không họa tiết và ngăn kéo bên ngoài. Nhưng dừng vội đánh giá nhé, khi mở ngăn lớn ra bạn sẽ bất ngờ đấy.

Chiec balo 1001 ngan chua

Bên trong là rất nhiều ngăn nhỏ được ngăn cách với nhau bởi một lớp vải hoặc khóa kéo. Tôi không muốn đếm rõ ra cho bạn là có bao nhiêu chiếc ngăn nhỏ đâu, hãy tự mình đếm sẽ thú vị hơn đấy. Điều bất ngờ là nhìn từ ngoài chiếc balo không mấy to lớn, nhỏ gọn và “thon thả”. Nhưng lại có số lượng ngăn chứa nhiều hơn tưởng tượng xa. Bí quyết nằm ở thiết kế của các ngăn chứa này.

Chiec balo 1001 ngan chua

Nếu nhìn kỹ bạn sẽ thấy những ngăn chứa này tận dụng hầu hết vị trí trống trong không gian balo cho phép. Trong đó cả những vị trí mà bạn phải “nghiên cứu” thì mới thấy. Tôi tin rằng đây là vị trí thích hợp để bạn giấu những món đồ bí mật của mình đấy.

Chiec balo 1001 ngan chua

Nếu bạn thường dùng balo để đựng laptop hay sách, vỡ, tài liệu thì chiếc balo này là món vật dụng hữu ích và đa năng cho bạn đấy. Bạn có thể dùng nó như chiếc balo thời trang mang theo trong những cuộc dạo chơi của mình vì vẻ ngoài được thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn, kích thước nhỏ gọn. Hoặc bạn cũng có thể dùng nó như chiếc balo laptop mang đi làm hay đi học vì số lượng ngăn chứa nhiều có thể đựng được vừa tài liệu vừa laptop dễ dàng. 

Chiec balo 1001 ngan chua

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty