Chi tiết các size của vali kéo

Muốn mua được chiếc vali đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng bạn cần chú ý đến size – kích thước và trọng lượng của nó. Cập nhật chi tiết các size vali kéo cùng Vạn Phúc bạn nhé.

Cach chon size vali phu hop

Hiện nay, trên thị trường có 3 size vali kéo phổ biến là cabin, trung và đại. Một số bộ sưu tập vali đặc biệt có vali size cực đại với dung tích lớn dành cho các chuyến du lịch gia đình dài ngày. Tùy thuộc vào mục đích từng chuyến đi và cá nhân người sử dụng mà bạn sẽ có cách lựa chọn kích cỡ size vali kéo khác nhau. Nhưng thông thường sẽ có một số tiêu chuẩn chung cho các size vali kéo cá nhân như sau:

Các thông số tiêu chuẩn của từng size vali kéo

Vali size cabin

Vali size cabin hay còn gọi là vali xách tay, chuyên dành cho chuyến đi ngắn từ 1 – 5 ngày. Kích thước size cabin dao động từ 46 – 57cm (tương ứng với 18 – 22 inch) chiều cao tính từ bánh xe đến phần đầu trên của thân vali. Cabin trung bình có thể nặng từ 7 – 10 kg, chứa được từ 5 – 10 bộ quần áo. Nếu khả năng đóng gói hành lý của bạn “siêu” nữa thì con số này sẽ tăng lên một chút nữa đấy.

Vali size trung

Vali size trung dường như là sự lựa chọn phổ biến nhất của các tín đồ shopping. Nếu chuyến đi của bạn từ 5 -10 ngày, vali size trung là kích cỡ phù hợp nhất đấy. Kích thước chuẩn của vali size trung vào khoảng 68cm tương ứng với 24inch, thông số chi tiết vào khoảng 48 x 28 x 69 cm. Trọng lượng hành lý một chiếc vali size trung chuẩn có thể chứa được vào khoảng 20 – 25 kg với số lượng 20 – 30 bộ quần áo.

Vali size đại

Vali kéo size đại chuyên dụng cho các chuyến du lịch gia đình hay du lịch cá nhân kéo dài hơn 10 ngày. Khoang chứa chính của vali size đại rộng lớn với dung tích đến 120l thuận tiện cho bạn chứa tất cả quần áo và nhu yếu phẩm để sử dụng trong một thời gian dài. Vali kéo cỡ lớn có kích thước lớn, giúp bạn quản lí đồ đạc đóng gói hiệu quả hơn mà không phải tay xách lỉnh kỉnh nhiều túi nhỏ, to thông thường khác. Dù vậy thì những mẫu vali kéo cỡ lớn chất lượng vận rất linh hoạt trong di chuyển, bạn yên tâm khi sử dụng nhé.

Theo quy định của các hãng hàng không phổ biến của Việt Nam hiện nay như Vietnam Airlines hay Vietjet Air, Jetstar Pacific thì đối với hành lý xách tay bạn có thể mang nặng tối đa là 7kg tương ứng với kích thước 56cm x 36cm x 23cm. Vali kí gửi không được nặng quá 32kg trên 1 kiện, tương ứng với kích thước không được quá 119cm x 119cm x 81cm. Nếu 1 kiện hành lý kí gửi vượt quá quy định theo các thông số trên sẽ phải tách kiện ra nhỏ để kí gửi. Vì vậy, bạn cần cân nhắc khối lượng, kích thước của hành lý kí gửi trước khi làm thủ tục để tránh các trường hợp phát sinh không đáng có làm ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn nhé.

Tuy nhiên, các thông số này còn tùy vào thiết kế của từng BST và nhãn hàng làm ra chiếc vali đó. Chỉ những thương hiệu uy tín mới có size đúng chuẩn. Vì vậy, bạn nên tìm mua vali kéo ở những thương hiệu sản xuất vali uy tín thế giới như Samsonite, American Tourister, Kamiliant,… để chiếc vali của bạn phù hợp với tiêu chuẩn về hành lý trên các chuyến bay nội địa và quốc tế bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty