Cấu tạo cần kéo vali du lịch ra sao? Thay cần kéo vali có đắt không?

Cần kéo vali là bộ phận không thể thiếu và không được hư hỏng. Giữa chuyến đi mà vali hư cần kéo chắc chắn là sẽ rất phiền. Vậy làm sao để sửa vali hư cần kéo?

Nếu bánh xe là bộ phận giúp chiếc vali kéo của bạn di chuyển được, thì cần kéo là tay cầm giúp bạn điều khiển được hướng di chuyển đó. Nếu bánh xe hư thì vali không thể kéo được mà phải xách tay, còn nếu cần kéo hư thì bạn sẽ không thể đứng thẳng người kéo vali mà sẽ phải cúi thấp để đẩy vali di chuyển. Hẳn là không ai muốn phải gặp tình cảnh này giữa chuyến du lịch hay công tác của mình.

Cần kéo cũng là một tiêu chí rất quan trọng khi lựa chọn vali du lịch. Khách hàng có xu hướng chọn vali kéo có tay cầm dài vừa phải, trượt điều chỉnh chiều dài dễ dàng, chắc chắn khi di chuyển.

Cấu tạo cần kéo vali du lịch ra sao? Thay cần kéo vali có đắt không?

Cấu tạo cần kéo vali du lịch có phức tạp không?

Cần kéo vali hay còn gọi là tay kéo vali thường  được làm bằng nhựa, sắt, hợp kim nhôm hoặc thép không gỉ. Thực chất, cần kéo có cấu tạo rất đơn giản. Chỉ là gồm 2 thanh trượt được nối với nhau, để vừa có thể kéo dài hay thu gọn vào bên trong thân sau vali, vừa có thể điều hướng vali di chuyển một cách dễ dàng.

Đối với cần kéo vali kéo, các nhà sản xuất sẽ ưu tiên lựa chọn chất liệu nhẹ nhất có thể. Vì vậy, đến nay người ta vẫn thường sản xuất tay cầm vali kéo bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ. Mặc dù vẫn có cần kéo làm bằng nhựa hay sắt, nhưng cần kéo hợp kim nhôm vượt trội hơn về độ bền cao và giảm trọng lượng đáng kể. Để tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng, các nhà sản xuất cũng chú ý bọc một lớp nhựa dẻo ở vị trí tay cầm, giúp bạn không bị đau tay và kéo vali chắc chắn hơn.

Cấu tạo cần kéo vali du lịch ra sao? Thay cần kéo vali có đắt không?

Hiện nay, độ dài tay cầm vali kéo được quy chuẩn dựa trên kích thước vali sao cho phù hợp tầm tay kéo của người sử dụng. Theo đó, vali size càng nhỏ thì cần kéo càng dài và ngược lại, size càng lớn thì cần kéo càng ngắn. Độ dày mỏng của cần kéo cũng liên quan đến kích thước vali. Các loại vali size lớn sẽ dùng cần kéo dày để đảm bảo độ chắc chắn khi điều hướng một lượng hành lý nặng.

Thay cần kéo vali có đắt không?

Thông thường, cần kéo vali du lịch ít hư hỏng. Nếu vali của bạn bị hư cần kéo sớm thì có thể do mua vali kém chất lượng hoặc do bạn kéo vali quá “bạo lực”. Các hư hỏng thường thấy ở tay cầm vali kéo là kẹt khớp trượt khiến việc kéo lên trượt xuống khó khăn hoặc không được, cần kéo bị cong vênh hoặc lệch, cần kéo bị gãy hoặc bung tuột.

Khi bộ phận này hư hỏng như bị kẹt hay bị lệch thì bạn có thể tự sửa vali hư cần kéo tại nhà bằng cách giảm ma sát cho khớp trượt. Còn nếu cần kéo bị cong nặng hoặc gãy thì cũng có thể thay cần kéo nhanh chóng dễ dàng. Tay cầm vali kéo cũng được thiết kế linh hoạt cho phép sửa chữa hoặc thay thế khi hư hỏng. Là một linh kiện rời, nên việc thay thế cần kéo vali không quá khó khăn, tìm mua cần kéo rời mới cũng rất dễ.

Cấu tạo cần kéo vali du lịch ra sao? Thay cần kéo vali có đắt không?

Hiện nay, có nhiều địa chỉ chuyên bảo hành sửa chữa vali kéo. Những người thợ có kinh nghiệm này sẽ giúp bạn phục hồi cần kéo với giá thành rất phải chăng. Trong trường hợp nặng phải thay tay cầm mới thì bạn cũng có thể yên tâm. Bởi vì chi phí sản xuất tay cầm vali kéo hợp kim nhôm khá rẻ.

Sửa vali hư cần kéo ở đâu tại TP. HCM?

Nếu bạn đang tìm địa chỉ sửa vali kéo hư cần kéo thì hãy đến Cửa Hàng Vạn Phúc. Đây là  trung tâm chuyên sản xuất vali quà tặng, cung cấp các loại vali, balo, túi xách thời trang, đồng thời được ưu ái với dịch vụ sửa vali – balo – túi xách lấy liền chất lượng cao. Vì là địa chỉ chuyên nghiệp, nên sản phẩm hành lý được sửa chữa bởi đội ngũ thợ Vạn Phúc luôn đảm bảo tính chắc chắn và thẩm mỹ, sửa chữa tỉ mỉ từng chi tiết, không làm mất đi giá trị của sản phẩm.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách sửa cần kéo vali bị kẹt, bị gãy, bị đứt

  • Thợ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, khéo léo bền chắc và đẹp mắt.
  • Trang thiết bị hiện đại, sửa chữa nhanh chóng lấy liền trong ngày.
  • Sửa chữa toàn diện lỗi hư hỏng, thay thế linh kiện khi cần thiết.
  • Sử dụng linh kiện chính hãng, được bảo hành đến 5 năm.
  • Các gói dịch vụ sửa chữa vali kéo được bảo hành sau dịch vụ uy tín dài hạn.
  • Bảng giá sửa chữa niêm yết, cạnh tranh hàng đầu thị trường.
  • Cung cấp kèm dịch vụ sửa vali tại nhà, giao nhận tận nơi thuận tiện.Liên hệ Vạn Phúc để được tư vấn và sửa vali lấy liền nhanh chóng giá rẻ.

Cấu tạo cần kéo vali du lịch ra sao? Thay cần kéo vali có đắt không?

Shop Vali – Balo – Túi Xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Facebook: https://www.facebook.com/suachuavalibalotuixach
  • Website: https://balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty