Cập nhật xu hướng màu phụ kiện thời trang 2019 du Xuân nào nàng ơi

Xu hướng màu sắc phụ kiện thời trang như balo, vali đã được các thương hiệu ngầm dự đoán trong thời gian vừa qua thông qua các BST. Cập nhật ngay balo, vali màu xu hướng cho chuyến du Xuân rực rỡ bạn nhé. Các chuyên gia thời trang dự đoán 2019 sẽ là năm của những gam màu trung tính.

Vàng Buttermilk

Vàng Buttermilk sẽ làm bạn liên tưởng đến hương vị ngọt ngào của bơ sữa. Sắc độ nhẹ nhàng, trẻ trung của sắc vàng này sẽ xoa dịu thời tiết oi ả đấy. Hơn hết, sắc vàng này rất dễ kết hợp với các màu sắc của phụ kiện và trang phục phối cùng.

Xu huong mau phu kien thoi trang 2019

OST – Màu Ngũ Cốc

OST được xem là một màu bình yên bởi sự kết hợp nhẹ nhàng giữa sắc lạnh của màu bạc và sắc trắng tinh khôi. OST – Màu Ngũ Cốc nằm trong bảng màu trung tính nhưng mang sắc thái nhẹ nhàng hơn so với màu bạc kim loại. Dùng chiếc balo hay vali màu này, chắc chắn bạn sẽ thời thượng hơn rất nhiều đấy.

Xu huong mau phu kien thoi trang 2019

Xanh Olive Đậm

Xanh Olive Đậm lấy cảm hứng từ quả ô liu trong thiên nhiên. Một món phụ kiện thời trang màu Xanh Olive Đậm sẽ tạo nên vẻ sang trọng và giúp người mặc hoà mình vào cảm hứng thiên nhiên mới lạ.

Xu huong mau phu kien thoi trang 2019

Đỏ Auburn

Đỏ Auburn là sự pha trộn tinh tế giữa sắc nâu trầm và sự cổ điển của màu đỏ rượu. Dù đây là một gam màu trầm nhưng trang phục hay balo, vali màu đỏ auburn đem lại vẻ sang trọng mà không hề già dặn như những gam màu tối khác. 

Xu huong mau phu kien thoi trang 2019

Xanh Ai Cập

Xanh Ai Cập có sắc độ sáng hơn, mang vẻ đẹp mạnh mẽ và trẻ trung, khoẻ khoắn hơn màu xanh hải quân quen thuộc. Một chiếc balo, vali màu xanh Ai Cập là lựa chọn thú vị dành cho những người ưa chuộng phong cách thời trang phóng khoáng và thanh lịch. Bởi  sự nhã nhặn sắc xanh này có thể kết hợp với bất kỳ kiểu dáng, màu sắc trang phục nào.

Xu huong mau phu kien thoi trang 2019

Bạn đã sẵn sàng “tậu” một chiếc balo, vali có màu nằm trong bảng màu xu hướng 2019 này chưa? Cập nhật nhanh để nổi bật hơn, tự tin hơn trong chuyến du xuân dài ngày sắp tới bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty