Cập nhật các size của balo mini

Balo mini vốn đã nhỏ, nó còn được chia ra nhiều sieze khác nhau. Bởi thế không phải ai cũng biết các size của balo mini đâu. Còn bạn thì sao? Bài viết này sẽ cập nhật cho bạn các size mini để giúp bạn tiện mua hàng online hơn nhé.

Kích thước balo theo chuẩn tước tế được chia thành 4 cỡ: balo mini size (balo cực nhỏ), balo small size (cỡ nhỏ), balo size medium (balo cỡ vừa như balo laptop) và balo big size (balo to, thường là balo đi phượt dài ngày). Ở Việt Nam, những mẫu balo medium size thỉnh thoảng được gọi chung với balo mini, nhằm chỉ những loại balo cỡ nhỏ. Chính điều này dễ gây nhầm lẫn size khi mua balo, đặc biệt là khi mua online.

Balo mini siêu nhỏ

Bạn có thể nghĩ về balo mini siêu nhỏ như những chiếc balo mini của mini. Balo mini siêu nhỏ có kích thước siêu nhỏ, thường không cao hơn 15cm. Balo mini siêu nhỏ thường có hai xu hướng hoặc cực kỳ tinh xảo, trông hệt như phiên bản thu nhỏ của các sản phẩm lớn hoặc được thiết kế theo phong cách tối giản.

Size balo mini

Vì kích thước quá nhỏ, nên kiểu balo này thường chỉ thích hợp đựng điện, ví nhỏ gọn cùng một thỏi son hay kem chống nắng mà thôi. Các bạn gái thường dùng kiểu balo này như một  món phụ kiện chụp ảnh cho các shop thời trang hay những cô nàng muốn có bộ ảnh street style độc đáo. Theo kinh nghiệm của những nàng này, balo mini siêu nhỏ có một ưu điểm không phải ai cũng biết là có thể dễ dàng che khuyết điểm của người đeo. Ví dụ, bạn hơi tròn trịa hay hơi thấp thì mẫu balo dễ thương nhỏ nhắn chính là cách đơn giản giúp bạn ăn gian chiều cao lẫn cân nặng ấy.

Balo mini size 18 cm

Balo mini size 18 cm là loại phổ biến của các loại balo mini. Balo này có kích thước vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ. Chính vì thế mà nó rất được ưa chuộng.

Các mẫu ví dài nữ đều có thể đựng vừa trong chiếc balo size 18cm. Balo mini size 18 cm thường có kích thước ngăn chứa to, có thể chứa được nhiều đồ. Cùng với đó, balo cũng có nhiều ngăn. Thường là bao gồm 1 ngăn chính và 1-2 ngăn phụ giúp người dùng mang theo được nhiều đồ dùng hơn.

Size balo mini

Balo mini size 20 – 25 cm

Nếu bạn tính theo tiêu chuẩn quốc tế thì balo mini size 20 – 25 cm có thể gọi là balo size small. Thế nhưng so với tiêu chuẩn của chúng ta thì chiếc balo này có phần lớn hơn balo mini một chút, nếu không muốn nói là nó khá to. Ưu điểm của balo mini size 20 – 25 cm là mang được nhiều đồ dùng hơn,. Bạn có thể cho hẳn một chai nước nhỏ vào balo mà không hề vướng víu.

Dĩ nhiên, lúc này to cũng chính là hạn chế của balo size này. Nhiều bạn nữ cho rằng vì to nên chiếc balo này khó tạo nên “hiệu ứng” xinh xắn, nhỏ nhắn như ưu điểm vốn có của balo mini. Mẫu balo mini này phù hợp với những chuyến đi chơi xa một chút, đi học, đi làm, hay khi cần phải mang theo nhiều đồ đạc.

Size balo mini

Nên chọn mua size balo mini nào?

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình kích cỡ balo phù hợp. Kích thước balo sẽ tỉ lệ thuận với số lượng đồ dùng bạn có thể chứa trong balo. Nhưng nhìn chung, điều quan trọng nhất khi xem xét nhu cầu của mình là đảm bảo balo chứa được các vật bất ly thân là ví, điện thoại và một thỏi son bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty