Cận cảnh mẫu túi vali độc lạ giá 2.400 USD của Dior

Mới đây, thương hiệu thời trang đắt đỏ hàng đầu thế giới Dior đã ra mắt mẫu túi vali lạ mắt có giá từ 2.400 USD tại Tuần lễ thời trang nam tại Paris.

Ngay sau khi xuất hiện lần đầu tiên trong show diễn Dior Men Xuân – Hè 2020 tại Paris vào giữa năm 2019, mẫu túi này được các tín đồ du lịch săn lùng. Theo tạp chí GQ, mẫu túi này hiện là phụ kiện du lịch được tìm kiếm nhiều nhất.

Cận cảnh mẫu túi vali độc lạ giá 2.400 USD của Dior

Một thời gian dài sau đó, những mẫu túi độc đáo đã trở lại trong show Thu – Đông và chính thức lên kệ. Túi vali là sản phẩm kết hợp giữa nhà mốt Pháp Dior và hãng vali cao cấp Đức RIMOWA.

Túi vali được tín đồ du lịch săn đón bởi sự tiện lợi và đẹp mắt. Nhà thiết kế Kim Jones từng chia sẻ: “Ngoài một chiếc vali thường, tôi cần thêm phụ kiện khác để phục vụ việc di chuyển nhiều khi đi du lịch”. Và đây chính là tiền đề để mẫu túi xách độc đáo ra đời.

Những đường rãnh đặc trưng trong thiết kế của RIMOWA kết hợp cùng họa tiết Oblique kinh điển của Dior phủ bên ngoài là lớp nước sơn mờ cao cấp tạo nên sản phẩm sang trọng.

Cận cảnh mẫu túi vali độc lạ giá 2.400 USD của Dior

Theo thông tin của hãng, mẫu túi này được áp dụng quá trình anot hóa nhằm tạo hiệu ứng phản chiếu bắt mắt.

Phần tay cầm bằng nhôm có thể điều chỉnh dây đeo vải để vừa vặn với cơ thể người sử dụng. Bên cạnh đó, những mảnh nhôm đồng điệu được đính chắc chắn ngoài 4 góc túi tạo cảm giác cứng cáp hơn cho túi.

Khóa mật mã cũng được lắp đặt để đảm bảo quyền riêng tư và an toàn tuyệt đối.

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời từ tính thiết thực, thiết kế sang trọng, cho đến chất liệu cao cấp, sau khi chính thức trình làng, item này nhận nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Hiện tại, túi vali có giá dao động từ 2.440-4.620 USD trên web của Dior.

Cận cảnh mẫu túi vali độc lạ giá 2.400 USD của Dior

Ngoài những dạng túi bình thường, hãng còn chiều lòng khách hàng với mẫu đặt theo yêu cầu chứa cả một chai champagne và cốc uống rượu.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty