Cách xử lý nhanh túi xách bị tróc da

Nếu người sử dụng không biết cách bảo quản tốt túi xách da có thể bị hư hại không mong muốn, bao gồm cả vấn đề túi xách bị tróc da. Phải xử lý như thế nào?

Top nguyên nhân làm túi xách tróc da

Bong tróc là hiện tượng bề mặt túi xách da xuất hiện những mảng da rộp lên thành từng mảng nhỏ. Nguyên nhân chính gây nên hiện tượng tróc da là do độ ẩm. Dù bạn sử dụng túi xách da thuộc hay túi xách da công nghiệp thì đều có khả năng bong tróc nếu như bị tác động bởi nước và độ ẩm. Nguyên nhân là cấu tạo các loại da có cơ chế thoát ẩm bị hạn chế, hơi ẩm tích tụ lâu dần sẽ làm da bị bong tróc.

Cách xử lý nhanh túi xách bị tróc da

Cách xử lý nhanh túi xách bị tróc da

Việc đầu tiên cần làm khi xử lý túi xách bị tróc da là bỏ túi hút ẩm vào bên trong túi. Bỏ túi hút ẩm vào trong túi xách da sẽ giúp túi tránh được hiện tượng bị mốc hay bong tróc rất hiệu quả.

  • Nếu túi chỉ bị bong tróc một vệt nhỏ thì bạn đừng lo lắng, mẹo nhỏ là lựa một lọ sơn móc tay cùng màu một màu khác, miễn sao giữ được thẩm mỹ tô nhẹ lên vết bong. Ngoài ra, một lớp kem Vaseline hoặc nước lau kính cũng sẽ giúp bề mặt túi trở nên sáng bóng hơn.
  • Nếu vết bong tróc đã quá lâu thì các mẹo vặt “cứu cánh” cho túi xách da tại nhà sẽ không còn tác dụng nữa. Mà lúc này bạn phải túi đến những địa chỉ chuyên sửa túi xách uy tín hoặc các “tiệm Spa cho đồ da” để được sửa chữa và tư vấn cách bảo quản túi tốt nhất. 

Cách xử lý nhanh túi xách bị tróc da

Lưu ý khi xử lý túi xách bị tróc da

Dưới đây là một số lưu ý bạn nên nhớ khi xử lý tình trạng túi xách da bị bong tróc:

>> Xem thêm: Hướng dẫn vệ sinh túi xách da Balenciaga đúng cách

  • Tay là bộ phận tiếp xúc nhiều nhất lên bề mặt túi da, hãy chuẩn bị sẵn cho mình chiếc khăn cotton để lau sạch mồ hôi tay trước khi cầm vào túi.
  • Khi không sử dụng thường xuyên cần dùng một lượng giấy khô hoặc áo phông cho vào túi xách với một lượng vừa đủ để hút ẩm và giữ phom dáng.
  • Mỗi chiếc túi xách da cần được làm sạch định kỳ 1 – 2 lần/ năm để hạn chế được vi khuẩn sinh sôi và hạn chế tối đa tình trạng túi xách da bị bong tróc.

Cách xử lý nhanh túi xách bị tróc da

Hy vọng qua những chia sẻ trên bạn đã cách xử lý tình trạng túi xách bị tróc da nhanh chóng hiệu quả. Nếu bạn không thể tự khắc phục được thì hãy mang túi đến Cửa Hàng Vạn Phúc để được tư vấn và hỗ trợ sửa túi xách lấy liền hiệu quả. Vạn Phúc không chỉ khắc phục tình trạng túi xách bị tróc da mà còn sửa chữa toàn diện hư hỏng ở túi như đứt quai, hỏng dây kéo, rách đứt chỉ… bao gồm thay thế linh kiện của túi xách.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty