Cách tiết kiệm vào dịp cuối năm

Cuối năm cũ đầu năm mới là khoảng thời gian chúng ta có hàng tá thứ phải chi. Nếu chi tiêu không khéo, khả năng “cháy túi” sẽ rất lớn. Bài viết này sẽ mách nhỏ bạn một vài mẹo tiết kiệm hiệu quả vào dịp cuối năm.

Sắm sửa quần áo, giày dép, hành lý,… vẫn là  việc thường làm của chúng ta vào dịp cuối năm. Đặc biệt với những người con xa xứ, vào thời điểm này trong năm một chiếc vali đủ chứa hành lý về quê ăn Tết với gia đình là điều không thể thiếu. Vấn đề là nếu mua một chiếc vali giá rẻ thì không an tâm khi sử dụng, còn mua vali cao cấp thì nguy cơ cháy túi lại cao. Vậy nên làm thế nào? Vạn Phúc gợi ý cho bạn vài cách tiết kiệm chi phí cho vali đây.

Meo tiet kiem dip Tet

Làm mới valo cũ bằng cách giặt sạch

Hẳn là nhà bạn vẫn còn chiếc vali cũ của năm trước đúng không nào? Nếu nó không rách, không quá cũ kỹ thì làm sạch là cách hiệu quả để bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá mua vali mới đấy. Tốt nhất bạn nên giặt vali thật kỹ càng, phơi thật khô và dùng túi thơm khử mùi ẩm mố còn vương lại. Để biết cách giặt vali sạch mà nhanh, hãy đọc bài viết … bạn nhé.

Meo tiet kiem dip Tet

Tân trang vali cũ bằng cách trang trí lại

Trong trường hợp sau khi đã giặt sạch mà chiếc vali vẫn trong cũ kỹ, nhau nát thì tân trang vali bằng cách trang trí là cách hiệu quả để bạn “làm mới” chiếc vali đấy. Bạn có nhiều cách để tân trang vali. Chẳng hạn như trang trí bằng cách stiker, huy hiệu, đính hoặc vẽ thêm các chi tiết yêu thích hay thậm chí là sơn lại vali. Tân trang lại bằng cách nào và ra sao đều tùy thuộc vào sở thích và sự khéo tay của bạn. Nhưng hãy lưu ý là đừng làm quá tay bạn nhé. Qúa nhiều chi tiết hay họa tiết mới sẽ không làm chiếc vali của bạn đẹp hơn đâu, biết đâu còn gây ra hiệu ứng ngược đấy. Trang trí vali cũng tương tự như các tân trang balo cũ, nên để biết chi tiết về các cách làm mới vali, hãy tham khảo bài viết …. bạn nhé.

Meo tiet kiem dip Tet

Sửa chữa các lỗi hư hỏng

Nếu vali của bạn bị rít phần khóa kéo, kéo không mượt, khó khăn; hay bánh xe bị cứng khó xoay và di chuyển nặng nề, thì tốt nhất hãy mang vali đến một địa điểm chuyên sửa vali uy tín để khắc phục bạn nhé. Bởi các lỗi này nhìn thì có thể nhỏ, nhưng nó ảnh hưởng khá nhiều đến vận hành và tính an toàn của hành lý. Sau khi khắc phụ những lỗi về vận hành thì chiếc vali của bạn có thể hoạt động tốt hơn, vừa giúp bạn an tâm và tiện lợi khi sử dụng, vừa tiết kiệm được một khoảng chi phí kha khá cho mùa Tết đấy.

Meo tiet kiem dip Tet

Để đảm bảo chất lượng, tốt nhất là hãy chọn những địa điểm bảo hành, sửa chữa balo, vali uy tín bạn nhé. Tại TP.HCM, Vạn Phúc là một địa chỉ rất được tin tưởng về chất lượng sản phẩm hành lý, đồng thời là địa chỉ tin cậy của nhiều người khi cần bảo hành, sữa chửa vali, balo. Cửa hàng hầu như có thể khắc phục hết lỗi thường gặp của vali như hư dây kéo, hư khóa, hư bánh xe, hư tay cầm, rách vải,… Từ vali kéo, vali nhựa, vali vải cho đến vali cầm tay, balo các loại, Vạn Phúc đều có người chuyên sữa chửa. Nên khi mang vali đến đây, dù tình trạng vali có hư hỏng nặng thế nào thì bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm, Vạn Phúc có thể khắc phục tốt và nhanh chóng mọi lỗi của vali, balo. Có rất nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên về sau khi sữa chửa chiếc vali hoàn toàn như mới, không có chút dấu vết gì của việc từng bị hư hỏng. 

Hãy tân trang lại ngay chiếc vali của mình để du lịch hay về quê cuối năm thật đẹp, thật tiện và thật tiết kiệm bạn nhé.

Shop Balo Vạn Phúc

  • Địa chỉ: Shop VẠN PHÚC : 1158 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM .
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty