Cách sử dụng túi trùm balo đi mưa hiệu quả

Một chiếc túi trùm balo đi mưa chống nước sẽ vô cùng hữu ích cho những chuyến du lịch, chuyến đi phượt vào mùa mưa hay thời tiết thất thường.

Áo trùm balo chống nước là gì?

Áo mưa trùm balo, túi trùm balo đi mưa, bao trùm balo đi mưa, túi trùm balo chống nước, áo mưa bọc balo,… là món phụ kiện hành lý ngày càng được ưa chuộng hơn, nó được ví như một tấm “lá chắn” bảo vệ balo khỏi nước và bụi bẩn. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại bao trùm balo chống nước khác nhau về chất liệu, phổ biến nhất là vải nylon phủ PU, vải polyester.

Cách sử dụng túi trùm balo đi mưa hiệu quả

Áo trùm nổi bật với khả năng chống nước khi đi mưa. Hơn nữa, bao trùm balo đi mưa còn được trang bị thêm chức năng chống bụi khi đi ngoài trời nắng, nhiều gió. Áo trùm balo chống nước là trợ thủ đắc lực với các phượt thủ bởi tiện lợi cho việc cất giữ, bảo vệ balo tránh mưa gió, bụi bẩn và giúp nhận diện, phân biệt balo với nhau trong chuyến đi.

Vì sao áo mưa trùm balo lại được ưa chuộng?

Những mẫu túi trùm balo chống nước mang đến nhiều công dụng tuyệt vời:

Chống thấm nước cực tốt

Áo mưa trùm balo thường được làm từ các chất liệu cao cấp như 190D Nylon và phủ PU mặt ngoài giúp chống thấm nước mưa và chịu lực cao. Ngoài ra, chất liệu này còn bền bỉ, hạn chế ăn mòn, sờn rách qua thời gian dài sử dụng. Các mẫu áo mưa bọc balo còn có thiết kế không đường may, hạn chế tối đa các khớp nối và các ngăn khóa, giúp cho áo trùm balo chống nước bảo vệ toàn diện, không bị nước mưa ngấm vào.

Thiết kế tiện lợi

Đa số các mẫu áo mưa trùm balo ngày nay đều có thiết kế phần dây chun chắc chắn giúp cố định áo mưa không bị trượt khỏi bề mặt balo ngay sau khi tiếp xúc trực tiếp. Khi không sử dụng bạn cũng có thể cuộn nhỏ gọn gàng lại để xếp vào túi mang theo bất cứ đâu.

Cách sử dụng túi trùm balo đi mưa hiệu quả

Đa dạng kích thước

Hiện nay, túi trùm balo có đa dạng kích cỡ, phù hợp với mọi dòng balo từ balo du lịch, balo đi làm, balo laptop cho đến balo đi học. Bạn có thể thoải mái chọn lựa mẫu túi trùm chống nước vừa vặn với balo của mình.

Nhiều tùy chọn màu sắc, kiểu dáng

Cùng với sự đa dạng về kích thước, bao trùm balo chống nước cũng ngày càng đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, họa tiết khác nhau. Bạn theo style mạnh mẽ, nam tính thì có thể chọn áo mưa trùm balo màu sắc trung tính như đen, xám, xanh dương, hay lựa chọn các gam màu như đỏ, cam, vàng, hồng, xanh neon… khi bạn theo đuổi phong cách năng động. Tất cả những lựa chọn này sẽ góp phần tạo cho bạn món phụ kiện thời trang cá tính ngay cả khi “mặc áo mưa”.

Sử dụng bao trùm balo như thế nào?

Để túi trùm balo phát huy tối đa công dụng và bền bỉ dài lâu thì bạn nên lau chùi và cất giữ sản phẩm thật cẩn thận sau mỗi lần sử dụng. Đồng thời, trước khi mua, nên đo thử xem kích cỡ túi trùm balo đi mưa có vừa vặn với chiếc balo của mình hay không. Khi sử dụng, nên trùm thật khéo từ mặt trước kéo ra đến mặt sau sao cho ôm vừa khít vào balo. Ngoài ra, nếu bạn lo lắng túi trùm bị bung ra trong quá trình sử dụng thì nên phòng hờ một vài cây kẹp để kẹp chắc chắn túi trùm vào phần lưng.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty