Cách sử dụng khoá số vali thật đơn giản

Bạn đang chuẩn bị chuyến du lịch hè hoặc chuẩn bị hành lý đi công tác, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là vali. Đầu tư mua một chiếc vali đẹp, thời trang và tiện dụng là yếu tố cần thiết, đảm bảo chuyến đi của bạn thuận tiện hơn, nhưng đừng bỏ qua tính an toàn của vali. Khi mua hoặc sử dụng vali bạn cần quan tâm nhiều đến chất lượng và cách sử dụng khoá an toàn của vali kéo. Điều này góp phần giúp bạn an tâm hơn trong chuyến đi của mình khi hành lý đã được bảo vệ an toàn.

Dưới đây là cách sử dụng khoá số vali vô cùng đơn giản và dễ thao tác. Cùng theo dõi và thực hành ngay nhé.

Đầu tiên, khi mua vali mới, khoá số thường được cài một mật mã, bạn phải thay đổi mật mã này thành những số chỉ bạn biết và có thể nhớ được. Để thay dổi mật mã khoá bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Bên hông khoá số có một lỗ nhỏ, bạn hãy dùng cây viết đâm vào cái lỗ này của vali kéo.

Bước 2: Bạn hãy thay đổi mật mã của vali thành số mới.

Bước 3: Bấm thử vào nút mở vali trên ổ khoá số là chiếc khoá sẽ nhớ mật khẩu của bạn. Như vậy bạn đã đổi mật khẩu thành công và có thể dùng mật mã mới này ngay.

Trong trường hợp khoá số của bạn bi hư hay bạn không thể tư thay đổi mật mã bạn có thể tìm đến Ba lô Vạn Phúc để được tư vấn giải pháp và giúp đỡ chỉnh sửa nhé.
Muốn biết thêm các thông tin hữu ích hoặc xem những mẫu balo, vali mới nhất, thời trang nhất hãy truy cập trang web balovanphuc.com để xem chi tiết nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty