Cách mix&mach set đồ với vali du lịch cho nàng thời trang

Bạn có đang chuẩn bị cho chuyến du lịch mùa hè rực rỡ không? Nếu có thì hãy dành thời gian chuẩn bị cho mình những set đồ tươi tắn để mix&mach cùng mẫu vali du lịch thời trang cho mùa hè nhé.

Màu vàng cho nàng tươi trẻ

Một chiếc vali du lịch size 24 vừa vặn với hành lý, không quá to, không cồng kềnh, có thiết kế gọn gàng cùng màu vàng nổi bật sẽ giúp chuyến du lịch hè của bạn đầy nắng đấy. Để trông tràn đầy năng lượng suốt chuyến đi, bạn hãy chọn cho mình những set đồ hè tươi mát thuộc tông màu vàng nhé. Một chiếc vali du lịch màu vàng, bề mặt họa tiết sinh động, chống trầy xước, chất liệu dẻo bền bỉ và nhẹ nhàng, di chuyển dễ dàng cùng set đồ trẻ trung sẽ giúp nàng nổi bật trong mỗi đi đấy nhé.

Cách mix&mach set đồ với vali du lịch cho nàng thời trang

Màu cam năng động

Không quá rực rỡ như màu vàng, chiếc vali kéo màu cam vẫn giúp nàng thật nổi bật trong mắt người xung quanh đấy. Hãy thật tự tin khi diện set trang phục hè và trên tay là chiếc vali kéo chính hiệu màu cam bạn nhé. Nhớ là nên chọn vali trang bị khóa số TSA để yên tâm hoàn toàn, thoải mái tận hưởng chuyến đi mà không lo về hành lý.

Cách mix&mach set đồ với vali du lịch cho nàng thời trang

Màu xanh tươi mát

Nếu nàng là một tín đồ thời trang nhưng không theo phong cách nhẹ nhàng thì hãy sở hữu ngay set thời trang du lịch dành điệu khi đi du lịch mùa hè bao gồm vali kéo và những bộ trang phục thuộc gam màu xanh dương nhé. Chiếc vali nhựa kéo màu xanh dương, thanh lịch và thời thượng sẽ giúp tôn lên nét nữ tính của set váy cùng tông mà bạn diện đấy. Hãy khéo léo chọn dòng vali du lịch có 2 ngăn với phần dây kéo giúp phân tách quần áo trong chuyến đi hay đựng các loại phụ kiện khác để chuyến đi tiện lợi hơn bạn nhé.

Cách mix&mach set đồ với vali du lịch cho nàng thời trang

Mua vali kéo du lịch đẹp ở đâu?

Nàng là tín đồ thời trang và thích xê dịch thì không thể không biết đến Cửa Hàng Vạn Phúc đâu đấy. Vạn Phúc là cơ sở chuyên cung cấp vali, balo hành lý giá xưởng cực kỳ uy tín tại TP.HCM. Điểm đặc biệt của Vạn Phúc là luôn có rất nhiều sản phẩm vali nhựa kéo tốt, màu sắc rực rỡ, kiểu dáng sành điệu. Những cô nàng khó chọn đồ nhất cũng bị vali kéo của Vạn Phúc chinh phục đấy.

Cách mix&mach set đồ với vali du lịch cho nàng thời trang

Khi mua hàng tại cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn tận tình, miễn phí, chọn lựa và test thử sản phẩm thoải mái. Còn khi đặt hàng qua hotline hay trực tuyến bạn sẽ được giao hàng tận nhà nhanh chóng. Dù mua hàng với hình thức nào thì Vạn Phúc đều bảo đảm chính sách bảo hành uy tín, dài lâu cho sản phẩm của bạn.

Còn ngần ngại gì mà không đến sở hữu ngay cho mình mẫu vali du lịch siêu thời trang bạn nhỉ?

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty