Cách kết hợp balo với trang phục thu hút ánh nhìn

Bạn đã phối balo với trang phục đúng cách và thời trang chưa? Vạn Phúc sẽ bật mí cho bạn cách phối balo với 3 phong cách thời trang phổ biến nhé.

>> Xem thêm: Bật mí bí quyết chọn balo thời trang cho bạn gái

Phong cách nữ tính dịu dàng

Nếu style thời trang của bạn là nữ tính dịu dàng thì mẫu balo hoa như Lusetti Flora LS1096 sẽ là  lựa chọn cực phù hợp với bạn đấy. Với chiếc balo này, bạn có thể phối thêm đồng hồ nâu và đôi giày màu trắng, khi đó sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn. Lusetti Flora LS1096 nổi bật bởi hoa văn rực rỡ, hấp dẫn sẽ tạo nên sức hút rất lớn cho bạn. Hơn nữa, chiếc balo này còn có ngăn chính rộng rãi rất tiện lợi để bạn mang theo laptop và các vật dụng thường ngày cần thiết khác.

Cách kết hợp balo với trang phục thu hút ánh nhìn

Phong cách thể thao năng động

Mẫu balo thời trang Aber Heulwen AB5177 nổi bật nhờ thiết kế trẻ trung, cá tính. Với chiếc balo độc đáo này chắc chắn bạn có thể tự tin diện mẫu balo này cùng những trang phục gọn gàng, đơn giản như áo phông, quần jeans và những đôi giày sneaker để đi tập thể thao hay đi du lịch xa đấy. Vào những ngày không vận động nhiều, bạn có thể kết hợp Aber Heulwen AB5177 cùng sơ mi trắng và đôi sandal để có cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Ngoài ra, balo Aber Heulwen AB5177 còn có ngăn riêng biệt được sắp xếp một cách hợp lý, rất phù hợp để bạn mang đi học hay đi du lịch. Trong khi đó, các lớp vải dày được may cotton 100%, dày, độ bền cao và hạn chế chống thấm nước.

Cách kết hợp balo với trang phục thu hút ánh nhìn

Phong cách thời trang, thanh lịch

Một chiếc balo màu đen phối cùng với blazer và quần tây hay váy chữ A, mang thêm đôi giày tây hay đôi cao gót, bạn nghĩ sao? Tại sao không? Mẫu balo Lusetti LS5117 là chiếc balo đen hoàn hảo có thể mix với style trên đấy. Chiếc balo Lusetti LS5117 mang phong cách hiện đại, thanh lịch rất phù hợp cho các hoạt động hằng ngày của bạn.

Cách kết hợp balo với trang phục thu hút ánh nhìn

Nếu bạn muốn “biến hóa” phong cách thời trang của mình thì đơn giản nhất là hãy bắt đầu với những chiếc balo đấy. Mua những chiếc balo thời trang đẹp giá tốt tại Cửa hàng Balo Vạn Phúc bạn nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty