Cách chọn vali pilot tốt

Vali pilot là một trong những món đồ rất hữu ích và được ưa chuộng. Vậy làm sao để chọn được một chiếc vali pilot ưng ý và hữu dụng? Cùng tìm hiểu nhé.

Ngày nay vali pilot là một trong những món vật dụng chứa hành lý được ưa chuộng. bởi vali pilot rất hữu dụng có thể đáp ứng nhu cầu đựng hành lý cho những chyến đi công tác cua bạn. Ngoài đựng quần áo vật dụng thì vali pilot còn có thể chứa máy tín xách tay hay giấy tờ rất dễ dàng. Bên cạnh đó, vali pilot còn rất thời trang, nếu kéo một chiếc vali pilot bạn không những chứa hành lý mà còn thể hiện phong cách thời trang của mình.

Vì thế mà việc lựa chọn vali pilot cũng đòi hỏi nhiều yếu tố. Vừa phải đáp ứng nhu cầu sử dụng chứa hành lý của bạn, vừa nên “khớp” với phong cách thời trang của bạn. Vậy nên chọn chiếc vali pilot như thế nào?

Kích thước vali pilot

Vali pilot là loại vali cỡ nhỏ, đáp ứng nhu cầu đựng đồ vừa phải. Thông thường một chiếc vali pilot có thể đựng từ 5 đến 7 kg hành lý. Nên nếu phải chọn lựa thì bạn nên chọn vali pilot cho mình nếu bạn chuẩn bị có chuyến đi ngắn ngày.

Ngoài ra, vali pilot có những ngăn nhỏ và hẹp bên trong được thiết kế để chứa thêm máy tính xách tay hay các loại giấy tờ bản thảo. Chính vì thế mà vali pilot là lựa chọn hoàn hảo cho những người thường xuyên có các chuyến đi công tác nước ngoài ngắn ngày.

Cần kéo

Vali pilot cũng là một loại vali kéo, nên để lựa chọn chiếc vali tiện dụng và bền bỉ thì tiêu chí không thể bỏ qua là cần kéo và bánh xe. Cần kéo của vili pilot còn dài hơn so với những loại vali kéo thông thường. Vì thế mà một chiếc cần kéo nhạy, chắc chắn là rất cần thiết. 

Lời khuyên từ những người thường sử dụng vali pilot là nên chọn loại có cần kéo bằng sắt. Những người này lý giải rằng cần kéo bằng nhựa thường có xu hướng không bền khi kích thước cần kéo quá dài. Điều này đặc biệt đúng khi bạn chiếc vali pilot cho chuyến đi đến địa điểm có mặt đường gồ ghề hay khó di chuyển.

Bánh xe

Bánh xe là yếu tố cần phải chú trọng khi chọn vali kéo nói chung và vali pilot nói riêng. Vì bánh xe sẽ ảnh hưởng đến khả năng di chuyển của vali.Bánh xe bạn có thể chọn loại bằng nhựa dẻo. Nên chọn vali có bánh xe nhạy, lăn dễ dàng và khả năng  điều hướng tốt. Vì như thế sẽ giúp bạn dễ kéo vali hơn rất nhiều và tránh bị vấp hay bánh xe bị lệch hướng.

Để bảo quản tốt bánh xe vali pilot, bạn có thể thường xuyên tra dầu chuyên dụng cho bánh xe.

Khoá

Khoá là điểm bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn vali pilot. Vì sẽ có khi bạn dùng vali pilot vào việc đứng máy tinh hay hồ sơ tài liệu khi đi công tác, nên chọn một chiếc vali có khoá chắc chắn sẽ giúp bạn bảo quản tài sản tốt hơn.

Ngày nay người ta thường dùng loại khoá một miếng dập liền vì tính an toàn cao.

Bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ về cách vận hành hệ thống khoá của chiếc vali pilot bạn sắp mua nhé. Điều  này đảm bảo bạn sử dụng khoá chính xác an toàn và nhanh chóng hơn.

Màu sắc

Như đã nói ở trên, vali pilot thường được sử dụng trong những chuyến đi ngắn ngày. Vali pilot không chỉ là món đồ chứa hành lý mà còn được xem như món phụ kiện thời trang cho người sử dụng. Vì thế mà việc chọn màu sắc vali như thế cũng hết sức quan trọng. 

Nếu là nam, bạn có thể chọn chiếc vali pilot có màu tối trung tính như xám đen hay nâu. Còn nếu là nữa thì những màu trung tính nhẹ nhàng như như xanh, đỏ có thể giúp bạn nổi bật hơn. Lại vừa rất dễ kết hợp với các loại trang phục khác nhau.

Trên đây là những tiêu chí lựa chọn chiếc vali pilot được nhiều người tin tưởng. Ba lo Vạn Phúc chúc bạn có thể lựa chọn một cho mình một chiếc vali pilot thật ưng ý nhé.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty