Cách chọn vali kéo trẻ em bền tốt

Chuẩn bị vali kéo trẻ em loại nào tốt và phù hợp với bé? Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bố mẹ lựa chọn tốt hơn và tránh được sai lầm khi mua vali kéo trẻ em.

Cách chọn vali kéo trẻ em bền tốt

Chú trọng chất lượng và thương hiệu khi mua vali kéo trẻ em, vali phải có tay kéo bền chắc, bánh xe có khả năng chịu lực và va đập, có khả năng tải trọng để làm chỗ cho bé ngồi trên khi đợi chờ làm thủ tục trước khi lên máy bay.

  • Ưu tiên vali kéo kích cỡ vừa tầm, tốt nhất là dưới ngực của trẻ, không nên chọn những sản phẩm quá to so với bé, trọng lượng cũng không nên quá nặng, đủ để bé dễ dàng di chuyển. Hiện nay vali ngồi đa năng có tải trọng khoảng 40 kg.
  • Tốt nhất nên chọn vali kéo trẻ em có khoang chứa rộng và và nhiều túi phụ ở cạnh bên để bé dễ dùng mà vẫn rất đẹp mắt, không phải mang vali quá khổ so với chiều cao của bé.
  • Hãy để bé đưa ra quyết định, nhiệm vụ của bạn là chỉ ra cho bé thấy những ưu điểm và nhược điểm của mỗi chiếc vali kéo mà bé đã chọn. Việc để bé tự chọn  là cách tốt nhất để bé cảm thấy hài lòng và giữ gìn đồ dùng hơn.

>> Xem thêm: Ưu điểm của vali nhựa PP – Mẫu vali nhựa PP đẹp

Nhiều phụ huynh thắc mắc nên chọn vali vải hay vali nhựa cho bé. Theo đánh giá, các sản phẩm vali nhựa kéo sẽ phù hợp cho trẻ em du lịch hơn. Bởi vali kéo nhựa dễ vệ sinh, lau chùi rất nhanh chóng lại bảo quản đồ dùng của bé tốt, có nhiều tạo hình sáng tạo, độc đáo và bắt mắt hơn so với một chiếc vali kéo vải. Tuy nhiên, lưu ý là bạn nên chọn mua vali nhựa PP hoặc các loại vali nhựa dẻo để  tránh hư hỏng, nứt vỡ khi bé nô đùa.

Những mẫu vali kéo nhựa trẻ em đẹp Vạn Phúc

Dưới đây là những mẫu vali kéo trẻ em vỏ nhựa dẻo in nổi 3D các họa tiết nhân vật hoạt hình thương.

Cách chọn vali kéo trẻ em bền tốt

Cách chọn vali kéo trẻ em bền tốt

Cách chọn vali kéo trẻ em bền tốt

Cách chọn vali kéo trẻ em bền tốt

Cách chọn vali kéo trẻ em bền tốt

Khám phá thêm nhiều mẫu vali kéo trẻ em đẹp khác tại www.balovanphuc.com.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty