Cách chọn vali kéo nhựa cứng chất lượng

Vali kéo nhựa cứng làm từ chất liệu nhựa dẻo không biến dạng hoặc nhựa cứng siêu bền. Nếu bạn muốn chọn mua vali kéo nhựa cứng chất lượng thì đừng bỏ qua 3 tiêu chí dưới đây.

Cách chọn vali kéo nhựa cứng chất lượng

Điểm khác biệt lớn nhất của vali nhựa và vali vải đến từ chất liệu và các ưu điểm kèm theo. Nếu vali vải có trọng lượng nhẹ, cho phép cơi nới hành lý, thì vali nhựa chịu lực tốt, chống thấm hiệu quả. Hiện nay trên thị trường vali kéo nhựa rất được ưa chuộng vì sự tiện lợi và tính thời trang. Một chiếc vali kéo nhựa cứng cao cấp có “hạn sử dụng” vô cùng dài lâu, có thể bền đẹp như mới sau nhiều năm sử dụng. Điều này đến từ chất liệu nhựa dẻo bền bỉ, chống chịu lực, chống biến dạng và chống thấm nước vượt trội. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện tràn lan các loại vali kéo nhựa giá rẻ. Vì được làm từ chất liệu kém chất lượng nên những chiếc vali giá rẻ giòn, dễ vỡ, bong tróc sơn, bay màu hay bị biến dạng. Để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng này, bạn nên kiểm tra kỹ 3 tiêu chí sau đây khi mua vali kéo nhựa cứng.

Cách chọn vali kéo nhựa cứng chất lượng

Khả năng chịu lực

Hiện nay, nhựa polycarbonate, nhựa ABS hoặc nhựa tổng hợp là những loại nhựa được ưu tiên sử dụng cho vỏ vali kéo. Các loại nhựa dẻo này mang lại độ cứng, khả năng chịu va đập và chống xước cho chiếc vali của bạn. Khi mua vali nhựa, bạn nên kiểm tra chất liệu nhựa cũng như kiểm tra độ cứng của vỏ nhựa bằng việc tác dụng lực thử. Cũng không nên bỏ qua khả năng chịu trọng lực của quai xách vali. Ở cầu thang hay địa hình không bằng phẳng thì bạn sẽ rất cần đến chiếc quai xách chắc chắn và mềm mại êm tay đấy.

Cách chọn vali kéo nhựa cứng chất lượng

>> Xem thêm: Vali Pumpkin – bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi chuyến đi

Cấu tạo bên trong

Cấu tạo bên trong, thiết kế khung và bánh xe là những yếu tố quan trọng quyết định sự thoải mái và thuận tiện di chuyển. Bạn hãy thử các thao tác kéo, đẩy cũng như xếp gọn vali để đảm bảo trải nghiệm tay cầm êm ái và mềm mại, độ bám tay cao, chuyển động êm ái, chuyển hướng linh hoạt. Ngoài ra, một yếu tố nhiều người bỏ qua khi chọn mua vali kéo nhựa là dây kéo và khoá vali. Hãy kiểm tra độ chắc chắn của dây kéo và khoá số để đảm bảo bạn an tâm suốt chuyến đi.

Cách chọn vali kéo nhựa cứng chất lượng

Kích cỡ vali nhựa

Do làm bằng chất liệu nhựa cứng nên khả năng tận dụng, nới rộng thêm không gian cho chiếc vali nhựa kéo khá hạn chế. Vì vậy hãy chọn kích thước vali phù hợp với nhu cầu sử dụng thường xuyên của bạn. Hiện nay người ta thường chọn vali kéo nhựa cứng size 20 hoặc 24 cho các chuyến đi dưới 5 ngày, vali size 24 cho chuyến du lịch từ 5 – 10 ngày, và vali size 28 cho các chuyến đi trên 10 ngày.

Cách chọn vali kéo nhựa cứng chất lượng

>> Xem thêm: Những size vali kéo thông dụng hiện nay

Cuối cùng, hãy chọn màu sắc vali nhựa theo sở thích. Nếu bạn mua vali nhựa chất lượng tại các điểm bán uy tín hoặc từ thương hiệu danh tiếng thì bạn có thể yên tâm chọn bảng màu nổi bật. Vali vỏ cứng có ưu thế về sự đa dạng màu sắc cũng như hoa văn họa tiết trang trí trên chiếc vali. Đặc biệt, chất liệu cao cấp cùng quá trình gia công hiện đại, giúp màu sắc trên vỏ vali không bị bong tróc hay bay màu theo thời gian.

Cách chọn vali kéo nhựa cứng chất lượng

Dù bạn chọn mua vali kéo nhựa cứng theo tiêu chuẩn chất lượng hay thẩm mỹ nào, thì tốt nhất cũng nên mua vali tại điểm bán uy tín. Nơi cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin nhất về sản phẩm, tư vấn tận tình để bạn chọn lựa ưng ý nhất và có chính sách bảo hành dài hạn giúp bạn tiết kiệm dài lâu.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty