Cách chọn vali du lịch mùa hè

Bạn chuẩn bị chuyến đi “hoành tráng” mùa hè? Vậy thì đừng quên chuẩn bị một “em” vali du lịch hè thật ưng ý để đồng hành, giúp chuyến du lịch hè thật thuận tiện và thời thượng bạn nhé.

Hãy cùng xem chúng ta chọn vali du lịch hè dựa trên những tiêu chí nào nhé.

Chọn Vali vải hay vali nhựa?

Vali nhựa sẽ có hình dạng cố định, không bị thay đổi bởi thời gian, thường khó hư hỏng, bảo quản đồ dùng bên trong tuyệt vời hơn. Trong khi đó vali vải sử dụng trong thời gian lâu có thể bị sờn bề mặt vải, nhưng bù lại ưu điệm là khá nhẹ và sang trọng. Dĩ nhiên, những ưu điểm, nhược điểm của vali vải và vali nhựa đều chỉ phát huy tốt khi bạn mua tại cửa hàng uy tín.

Cách chọn vali du lịch mùa hè

Hiện nay, vali nhựa đang rất được tính đồ du lịch ưa chuộng. Bởi tính năng hạn chế tác động của nước rất tốt, nước sẽ không thể ngấm vào bên trong ngăn chứa đồ nếu như nước tiếp xúc trực tiếp với bề mặt vali. Nếu bạn mua dòng vali nhựa có khóa khung thì bạn càng có thể yên tâm về khả năng chống nước. Tuy nhiên, một lưu ý là những dòng vali nhựa có dây khóa nước có thể ngấm qua đường dây kéo khi tiếp xúc lâu. Vì vậy bạn hãy hạn chế cho vali tiếp xúc quá nhiều với nước.

>> Xem thêm: Bạn có biết cách xếp đồ vào vali du lịch khoa học?

Trên thị trường hành lý du lịch cũng đang thịnh hành một số loại vali thời trang còn thiết kế thêm dây khóa nới rộng cho phép tăng diện tích chứa đồ lên đến 5 cm. Thiết kế này sẽ hữu ích khi số lượng đồ đạc bạn cần đem theo nhiều hơn dự kiến.

Còn các dòng vali vải có thể được trang bị bằng lớp vải hạn chế thấm nước, nhưng dĩ nhiên sẽ dễ bị thấm nước hơn so với vali nhựa. Mặc dù vậy, vali vải vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi vali nhẹ và sang trọng phù hợp với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh hay người đi du lịch phải mang theo nhiều hành lý.

Cách chọn vali du lịch mùa hè

Chọn vali 2 bánh hay 4 bánh trở lên?

Trước đây, vali 2 bánh thường được các hãng sản xuất rất nhiều. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, rất hiếm khi thấy vali 2 bánh. Bởi nhu cầu sử dụng vali lớn hơn để chứa được nhiều đồ cho chuyến đi dài ngày. Trong khi vali 2 bánh sẽ không đủ chắc chắn để linh hoạt cho những chiếc vali to với trọng tải nặng lên đến 30 – 35kg. Vì vậy mà vali 4 bánh dần thay thế vali 2 bánh. Vali 4 bánh dễ dàng kéo nhờ trục gắn bánh xe vô cùng chắc chắn và bánh xe có thể xoay linh hoạt 360 độ. Ngoài ra, hiện nay trên thị trường còn xuất hiện thêm các dòng vali 8 bánh cũng đang dần được ưa thích. 8 bánh xe được chia thành 4 cặp gắn vào 4 trục ở mặt đáy vali tăng khả năng cân bằng và hỗ trợ di chuyển.

Cách chọn vali du lịch mùa hè

Khóa tích hợp sẵn hay mua ổ khóa rời?

Trên thị trường hiện nay các dòng vali kéo sẽ sử dụng 2 loại là khóa TSA sẵn trên vali và khóa rời. Khóa TSA là loại phổ biến nhất, đảm bảo an toàn bằng mật khẩu số, có tính an toàn cao hơn so với khóa rời. Khóa TSA được Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ chứng nhận, khi hành lý vận chuyển trên các chuyến bay quốc tế cần được kiểm tra sẽ không làm hỏng vali hay phá khóa.

Một số loại vali vải thường sử dụng khóa chìa rời có thiết kế thích hợp khi đầu dây khóa kéo hợp lại sẽ được cố định bởi ổ khóa. Dĩ nhiên, bạn vẫn có thể gia tăng an toàn hoặc thay thế ổ khóa cũ bằng khóa số TSA rời để bảo vệ hành lý có giá trị cao.

Vạn Phúc chúc bạn chọn được chiếc vali du lịch tuyệt vời cho chuyến đi mùa hè sắp tới nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty