Cách chọn vali du lịch hè

Du lịch mùa hè, nên chọn vali nào đồng hành cho sang, tiện và bền? Bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi này cho bạn ngay đấy. Theo dõi bạn nhé.

Mùa hè nắng vàng rực rỡ, là mùa của những chuyến du lịch, cũng là mùa của…. nắng nóng. Chọn một chiếc vali du lịch phù hợp biết đâu sẽ giúp tưới mát chuyến đi của bạn đấy.

Cach chon vali du lich mua he

Về chất liệu

Chọn vali du lịch mùa hè, bạn có thể chọn một chiếc vali có hai mặt cứng mềm, bằng nilon, polyester, da hoặc vải dù canvas. Vali làm từ những chất liệu da hoặc vải dù canvas có ưu điểm là nhẹ nhàng, mềm mại, vừa tiện cho bạn chứa nhiều hành lý xúng xính hè một chút, vừa giúp chuyến đi của bạn không tốn quá nhiều sức lực. Riêng vali da có thể sẽ tạo cảm giác hơi nóng cho bạn đấy. Vali da sẽ phù hợp hơn với chuyến du lịch mùa hè đến những địa điểm có không khí lạnh đấy. Trong khi đó, vali kéo Nylon và Polyester là hai chất liệu hoàn hảo vì độ nhẹ và độ bền. 

Cấu trúc vali

Để chuyến du lịch mùa hè thoải mái, nhẹ nhàng nhất thì bạn nên tìm cho mình chiếc va li nhẹ và có độ nới rộng cao nhất, tốt nhất là có ngăn ngoài, khóa kéo rộng và có bánh xe xoay 360 độ. Bốn bánh xe xoay nhẹ linh hoạt là cách tốt nhất để bạn tự tin diện guốc sải bước kéo vali to mà vẫn “sang chảnh” đấy.

Cach chon vali du lich mua he

Về kéo và tay cầm, bạn nên chọn loại có độ dài đủ chuẩn. “Hoàn hảo nhất là một chiếc thanh kéo có độ dài vừa tay và dễ điều chỉnh để bạn không phải cúi, phải với, và có độ trơn tuyệt đối khi rút ra, khóa vào. Đồng thời nó nên có 2 tay cầm ở cả giữa và trên đỉnh va li để ban có thể xách dễ dàng. Và nhớ là phải kiểm tra xem cái tay cầm ấy có được may chặt với vali không, nếu không thì bạn biết chuyện gì sẽ xảy ra rồi đấy.” – nhiều người có kinh nghiệm đi du lịch khuyên. 

Giá tiền

Vali không giống như quần áo, một chiếc vali có thể gắn bó với bạn hàng năm trời, thậm chí cả thập kỷ. Bởi thế đừng ham rẻ mà mua vali giá rẻ kém chất lượng. Nếu chẳng may mua phải vali “rỏm”, bạn có thể tốn tiền nhiều hơn gấp nhiều lần tiền mua một chiếc vali “xịn”. Bạn có thể phải liên tục sửa chữa các trục trắc, lỗi này lỗi kia. Hay thậm chí là rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười. Chẳng hạn bạn đang đi ở một nơi khỉ ho cò gáy, khóa bỗng hỏng và tay cầm bỗng gãy rắc, có lẽ bạn chỉ còn nước nằm ôm lấy va li khóc mà thôi đúng không nào?

Cach chon vali du lich mua he

Chọn một chiếc vali du lịch hè thật chất lượng là điểm mấu chốt cho chuyến đi hè này vui vẻ, thoải mái. Để an toàn, chỉ mua vali kéo du lịch từ những địa điểm bán vali uy tín thôi bạn nhé.

SHOP Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: Shop VẠN PHÚC : 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty