Cách chọn túi xách nam phù hợp hoàn cảnh

Ngày nay không có nữ giới, thế giới thời trang phụ kiện dành cho nam cũng vô cùng phức tạp. Chỉ tính riêng túi xách nam đã có rất nhiều lựa chọn phù hợp với những hoàn cảnh khác nhau.

Chưa bao giờ thời trang dành cho nam giới lại phát triển mạnh mẽ và phân hóa đa dạng như hiện nay. Dù ban đầu ra đời với mục đích chứa đựng vật dụng nhiều hơn, nhưng ngày nay túi xách nam đóng vai trò góp phần hoàn thiện tổng thể bộ trang phục nhiều hơn, trở thành một yếu tố không thể thiếu trong tủ quần áo của đàn ông. Thế giới túi xách nam cũng phức tạp và nhiều lựa chọn không kém phần nữ giới. Mỗi mẫu túi ra đời sẽ phù hợp với một phong cách thời trang và một hoàn cảnh sử dụng cụ thể.

>> Xem thêm: Top những chiếc túi xách nam phù hợp cả đi du lịch và đi làm

Túi tote nam tính

Túi tote nam có kiểu dáng rộng và xách tay, nên đôi khi trông rất giống túi xách dành cho phái nữ. Tuy nhiên, túi tote nam vẫn vô cùng nam tính và đa dạng. Có những chiếc túi làm từ vải bố phối với chi tiết da là tuyên ngôn cá tính cho những anh chàng bụi phủi, trong khi túi làm hoàn toàn bằng da lại là món đồ tiện dụng cho chàng trai sành điệu. Lời khuyên để đeo túi tote trông nam tính là không đựng quá nhiều đồ (sẽ làm túi mất dáng), cũng đừng đeo túi lên vai vì quai túi được thiết kế để xách tay, và hãy phối túi tote nam với phong cách đường phố.

Cách chọn túi xách nam phù hợp hoàn cảnh

Balo thời trang

Balo thời trang nam là món phụ kiện thể hiện rõ nhất sự kết hợp của tính ứng dụng và yếu tố thẩm mỹ. Ngày nay, các thương hiệu thời trang lớn đã bắt đầu chú ý đến loại phụ kiện này và cho ra đời những bộ sưu tập đều đặn hàng năm. Tín đồ thời trang nên lưu rằng không nên mang balo khi diện vest vì nó có thể làm nổi và nhăn phần đệm vai áo. Mặc dù bạn có thể đeo balo khi đến các sự kiện không quá trang trọng hoặc phối hợp với phong cách casual.

Cách chọn túi xách nam phù hợp hoàn cảnh

Cặp công sở thanh lịch

Những chiếc cặp da không còn gói gọn trong kiểu dáng vuông vức, phẳng phiu, đen tuyền nhàm chán mà biến hóa ấn tượng với họa tiết, màu sắc, chi tiết kim loại nổi bật, góp phần làm trang phục công sở thoải mái hơn. Chất liệu da bóng là một trong những xu hướng lớn trong thiết kế túi xách nam của hàng loạt thương hiệu danh tiếng. Lời khuyên là nếu bạn chọn một chiếc cặp da họa tiết, thì tốt nhất bạn nên kết hợp với trang phục giản dị. Đồng thời đừng quên đầu tư balo da chất lượng và chăm sóc vải da để có thể sử dụng trong rất nhiều năm và giá trị ngày càng tăng theo thời gian.

Cách chọn túi xách nam phù hợp hoàn cảnh

Túi folio tiện lợi

Túi folio xuất hiện trong vài năm trở lại đây và nhanh chóng trở thành một item hot dành cho những chàng trai hiện đại, năng động và thường xuyên mang theo bên mình một vài vật dụng cần thiết. Túi folio có thể đựng các vật dụng nhỏ như chìa khóa, ví, điện thoại thông minh và các vật dụng nhỏ khác có thể làm hỏng đường nét của bộ trang phục nhưng túi tote, balo hoặc cặp đựng tài liệu lại quá to.

Cách chọn túi xách nam phù hợp hoàn cảnh

Nếu bạn đang cần chọn mua một chiếc túi xách nam thật ưng ý hay sửa chữa túi xách lấy liền “cưng” thì hãy đến ngay Cửa hàng Vạn Phúc nhé.

Shop Vali- Balo- Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty