Cách chọn mua vali kéo dưới 1 triệu chất lượng

Kiểm tra bánh xe vali kéo xoay 360 độ linh hoạt, cần kéo vali chắc chắn kéo trơn tru, chất liệu vỏ vali dày dặn đẹp mắt… là những tiêu chí bạn nên quan tâm để chọn mua vali kéo dưới 1 triệu chất lượng.

Vali kéo du lịch là bạn đồng hành không thể thiếu trong mọi chuyến đi xa. Nếu bạn muốn mua vali kéo giá rẻ dưới 1 triệu đồng thì bạn nên chọn địa chỉ bán vali du lịch uy tín dù mua vali nhựa hay vali vải.Dưới đây là những chia sẻ giúp bạn chọn được chiếc vali kéo ưng ý nhất.

Cách chọn mua vali kéo dưới 1 triệu chất lượng

Chất liệu dày dặn, đường may chắc chắn

Điều đầu tiên bạn cần xác định nên mua vali có chất liệu gì:

  • Vali bằng nhựa đang rất được ưa chuộng bởi vẻ ngoài thời trang, đa dạng màu sắc cùng họa tiết nổi bật, chống trầy xước va đập tốt.
  • Vali bằng vải thì được học sinh, sinh viên hay du học sinh chọn nhiều hơn vì độ co giãn tốt cùng với trọng lượng nhẹ giúp chứa được nhiều đồ hơn nhưng vẫn di chuyển dễ dàng.
  • Ngoài ra, vali pilot làm bằng da cũng được giới văn phòng ưa thích vì gọn gàng, thuận tiện đựng tài liệu, laptop công tác.

Dù bạn chọn chất liệu gì thì vali cũng cần đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh. Hãy chú ý đến độ dày bề mặt vali và chi tiết các đường may sao cho dày dặn và chắc chắn để vali bền bỉ dài lâu.

Cách chọn mua vali kéo dưới 1 triệu chất lượng

Bánh xe xoay 360 độ linh hoạt

Hiện nay có 2 loại bánh xe vali đó là 2 bánh và 4 bánh, trong đó loại vali kéo 4 bánh xe được ưa chuộng hơn. Dù bạn chọn loại 2 bánh hay 4 bánh xe thì quan trọng nhất vẫn là chất liệu nhựa của bánh xe phải cao cấp cùng khả năng xoay linh hoạt, sức chịu lực cao.

  • Vali có 2 bánh xe thuận tiện cho bạn kéo vali nằm nghiêng và leo dốc hay ở đường gồ ghề. 
  • Vali có 4 bánh xe được sử dụng phổ biến nhất vì khả năng giữ thăng bằng ở mặt phẳng, giúp kéo – đẩy vali rất dễ dàng mà không tốn nhiều sức.

Cần kéo chắc chắn, trơn tru

Vali có tay kéo bằng hợp kim hoặc thép không gỉ có độ bền cao trong thời gian dài sử dụng. Hãy thử kéo cần kéo vài lần để đảm bảo tay cầm vừa tay, chất liệu êm ái kéo lên xuống dễ dàng. Ngoài ra cũng hãy quan tâm đến chiều dài của tay kéo để mang lại sự thoải mái khi di chuyển đường xa. Cũng đừng quên kiểm tra xem vali có nhiều nấc điều chỉnh không và có phù hợp với chiều cao của bạn không. 

Cách chọn mua vali kéo dưới 1 triệu chất lượng

Chọn kích cỡ phù hợp và điểm bán uy tín

Đây là 2 tiêu chí quan trọng quyết định chiếc vali kéo có là “trợ thủ” đắc lực chon chuyến đi của bạn hay không. Hãy chọn mua một chiếc vali kéo nhựa hay vali vải kéo vừa vặn với nhu cầu sử dụng thường xuyên nhất của bạn tại cửa hàng bán vali uy tín, chất lượng.

>> Xem thêm: Địa chỉ sửa vali lấy liền chất lượng giá tốt tại TP.HCM

Mua vali kéo tại Cửa Hàng Vạn Phúc – nơi được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, để chọn được sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất với mức giá phải chăng nhất. Hơn hết, Vạn Phúc cung cấp chính sách bảo hành uy tín cùng dịch vụ sửa vali tại nhà, sửa vali lấy liền chuyên nghiệp. Vạn Phúc cam kết sửa chữa nhanh chóng, bền đẹp đối với hầu hết lỗi hư hỏng của vali balo túi xách như: thay dây kéo, thay cần kéo, thay khóa số, thay bánh xe… Với thời gian bảo hành dài hạn, Vạn Phúc là giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

SHOP Vali – Balo – Túi xách VẠN PHÚC

  • Địa chỉ: 1158 Cách Mạng Tháng 8 – P.4 – Q. Tân Bình – TP. HCM
  • Hotline: 0938 62 32 89 (Mr Thành) – 0981 423 289 (Ms Phúc)
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty