Cách chọn màu vali kéo cho người tin vào phong thủy

Nếu bạn tin vào phong thủy thì đừng quên cân nhắc yếu tố này khi chọn màu vali kéo cho các chuyến đi xa của mình thêm phần may mắn và suôn sẻ bạn nhé.

Khi xét trên mặt phong thủy, mỗi màu vali kéo du lịch lại hợp mạng với một mệnh khác nhau. Chưa nói đến việc chọn màu vali du lịch theo phong thủy có thật sự mang đến may mắn cho bạn hay không. Nhưng trước hết, với những ai tin thì một chiếc vali có màu hợp mạng sẽ làm bạn thấy tự tin và thoải mái hơn trong chuyến đi của mình. 

Chon vali keo du lich theo phong thuy

Mệnh kim

Theo các chuyên gia phong thủy, người mệnh kim nên chọn mua các mẫu vali du lịch có gam màu sáng như trắng, ánh vàng, ánh bạc, đồng kết hợp hình dạng vali tròn trịa. Vì những mẫu vali này thể hiện sự ổn định, trong trắng và thủy chung.

Mệnh mộc

Còn người thuộc mệnh mộc thì nên ưu tiên chọn mua mẫu vali màu tươi mát như xanh lá, xanh dương, và có dáng hình chữ nhật. Những mẫu vali này sẽ mang đến cho người dùng cảm giác yên bình, nhẹ nhàng và thanh thản trong suộc sống.

Chon vali keo du lich theo phong thuy

Mệnh thủy

Những chiếc vali du lịch có gam màu trầm, tối, hình dáng bên ngoài cong hay có họa tiết lượn sóng sẽ hợp cho người có mệnh thủy. Khi dùng các mẫu vali, người mệnh thủy sẽ cảm thấy sảng khoái, tươi trẻ cho một ngày mới tràn đầy. Ngoài ra, các mẫu vali màu đen huyền bí cũng thể hiện sự trầm lặng, yên tĩnh trong nội tâm của người sử dụng.

Mệnh hỏa

Trường hợp bạn là người mệnh hỏa thì chuyên gia lại khuyên bạn chọn chiếc vali kéo có màu nổi một chút như đỏ, tím, hồngm đi cùng các đường nét góc cạnh. Những mẫu vali này thể hiện sự quyền lực, đẳng cấp, bản lĩnh của người dẫn đầu. Chắc chắn chúng sẽ mang đến cho bạn sự tự tin, kéo theo đó là những điều may mắn, cơ hội thành công trong công việc.

Chon vali keo du lich theo phong thuy

Mệnh thổ

Nhóm người thuộc mệnh thổ thường hợp với gam màu vàng, màu cam, hay nâu của vali du lịch. Bạn nên ưu tiên chọn mua vali có hình hộp vuông, nhằm dễ dàng mang chúng theo trong mọi chuyến đi du lịch của mình.

Ngoài các yếu tố về phong thủy, khi mua vali du lịch bạn cần phải quan tâm nhiều đến các yếu tố khác

1. Chất liệu vali: vải hay nhựa còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

2. Bánh xe vali: vali du lịch có trang bị bánh xe tốt sẽ giúp bạn bớt vất vã trong chuyến đi của mình.

Chon vali keo du lich theo phong thuy

3. Tay cầm vali: có thể điều chỉnh độ dài tay cầm linh động sẽ giúp quá trình kéo vali của bạn nhẹ nhàng hơn.

Hiện nay, tại Balo Vạn Phúc đang có bán rất nhiều mặt hàng vali kéo du lịch đa dạng màu sắc, phù hợp với nhiều mạng phong thủy và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Đặc biệt, các sản phẩm vali, balo tại đây đều được đảm bảo về mặt chất lượng và có nhiều chương trình ưu đãi. Hãy ghé ngay để “tậu” chiếc vali du lịch hợp phong thủy mà bạn thích nhé. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm một tiêu chí khác để chọn mua vali kéo cho mìn.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty