Cách chọn màu balo hợp tuổi và tính cách người dùng

Cũng giống như trang phục và quần áo, balo cũng được xem là phụ kiện làm tăng thêm cá tính và gu thời trang cho mỗi người. Một chiếc balo đẹp sẽ giúp bạn tự tin thoải mái khi ra phố hơn. Ngoài ra, khi mua balo cũng nên chọn mẫu balo đẹp hợp với tuổi mệnh và tính cách người dùng nữa.

1. Chọn màu balo hợp tính cách

  • Cô nàng cá tính

Nói đến những cô nàng cá tính, phần lớn mọi người thường nghĩ ngay tới những gam màu trung tính đen, xám, khói… Điều đó không hề sai, nhưng ngoài các tông màu lạnh lẽo đó chúng ta có thể chọn các màu sắc có tông màu sáng hơn như xanh lá đậm, xanh navy, đỏ đậm… Những màu này không làm mất đi nét cá tính của bạn mà còn tăng thêm nét thời trang, mạnh mẽ. Với những kiểu thời trang cá tính này thì việc kết hợp với giày sneaker hay bata sẽ làm tăng phong cách của bạn hơn.

  • Cô nàng nữ tính

Đôi khi các bạn nữ thường băn khoăn không biết nên làm thế nào để vừa có thể diện những bộ váy dễ thương, giày cao gót nữ tính mà có thể mang theo cùng lúc nhiều đồ như sách vở điện thoại, laptop… Với những mẫu balo laptop thông thường sẽ làm cho bộ trang phục ấy trở nên thô kệch mất đi sự hài hòa nữ tính. Nhưng với một chiếc balo có thiết kế thon gọn màu sắc tươi sáng (xanh ngọc, hồng, sữa…) không chỉ giúp trang phục của bạn được hài hòa mà còn tôn lên vẽ đẹp nữ tính, thậm chí bạn còn trở nên nổi bật hơn trong mắt mọi người.

  • Cô nàng nhí nhảnh

Với những cô nàng thích sự trẻ trung, nhí nhảnh thì những chiếc balo có họa tiết hoạt hình, hoa văn kẻ xọc, hay chấm bi chính là người bạn đồng hành phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc balo có in những câu slogan thú vị với màu sắc nổi bật trên nền vải đen. Tuy nhiên chiếc balo chấm bi đủ màu sắc đôi khi sẽ trông khá trẻ con, nhưng chỉ cần thay đổi một chút, đó là chấm bi trên nền đen, thì chiếc balo mà bạn sở hữu đã được mang một vẻ đẹp tinh tế bên cạnh sự trẻ trung, đáng yêu của mình.

2. Chọn màu balo hợp tuổi người dùng

Theo quan niệm phong thủy, màu sắc trang phục quần áo, túi xách, giày dép, trang sức có vai trò to lớn trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành của bản mệnh từng người. Do đó, nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc trang phục sao cho phù hợp với quan điểm của quy luật phong thủy là việc bạn nên cân nhắc để quan tâm mỗi ngày.

Theo emeovat.com

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty