Cách chọn balo kéo an toàn và tiện lợi cho bé

Theo các nghiên cứu, một trong những nguyên nhân khiến trẻ bị vẹo, lệch xương sống là  do tình trạng mang cặp, balo sai cách ở trẻ. Và chọn balo kéo an toàn và tiện lợi cho trẻ là một trong những cách phòng ngừa tình trạng này.

Từ khi ra đời, balo kéo trẻ em đã nhanh chóng trở thành “item” hot trên thị trường. Dòng sản phẩm này ngày càng phổ biến trên các cửa hàng, từ bình dân cho đến các trung tâm mua sắm cao cấp. Hơn nữa, thị trường balo kéo cho trẻ em ngày càng đa dạng hơn, đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước cho đến thương hiệu. Sự đa dạng này cho phép bạn có nhiều lựa chọn hơn cho thiên thần nhỏ của mình. Sự thịnh hành này bắt nguồn từ balo kéo trẻ em tiện lợi, an toàn, phù hợp cho bé đến trường mỗi ngày.

Cach dung balo keo an toan cho be

Thiết kế đẹp mắt của balo kéo trẻ em

Balo kéo hiện là mẫu balo dành cho trẻ em được khách hàng đánh giá cao bởi sự tiện lợi, an toàn và phù hợp với trẻ nhỏ. Với thiết kế thu nhỏ mô phỏng theo dáng vali thông thường, những chiếc balo kéo trẻ em tạo thuận lợi tối đa cho bé khi di chuyển bằng bánh xe tích hợp ở mặt dưới balo. Khi sử dụng, bé chỉ việc kéo balo đi, vô cùng nhẹ nhàng và dễ dàng.

Cach dung balo keo an toan cho be

Dù có thiết kế nhỏ gọn là thế nhưng sức chứa của balo kéo trẻ em cũng sẽ lớn hơn balo thông thường. Nhờ vào thiết kế thông minh của balo. Điều này giúp có thể mang đủ sách vở và dụng cụ học tập đến trường mà không khiến bạn bận tâm về khả năng bé mang quá nặng và nhiều.

Ngoài ra, chất liệu chủ yếu của balo kéo trẻ em thường là nhựa cứng, dễ vệ sinh và bền chắc. Điều này đảm bảo bé thoải mái di chuyển mà không lo lắng về những tai nạn va đập hay rách balo có thể xảy ra, giữ gìn đồ dùng của bé được an toàn. 

Cach dung balo keo an toan cho be

Ngày nay, thiết kế của balo kéo trẻ em ngày càng đa dạng. Nếu là bé gái, bạn có thể chọn kiểu balo kéo công chúa, hoạt hình, động vật. Còn nếu là bé trai thì những mẫu balo kéo mô phỏng xe hơi, xe kéo… rất phù hợp.

Chức năng thông minh của balo kéo trẻ em

Balo kéo trẻ em ra đời với mục đích chính của balo kéo trẻ em là giúp bảo vệ lưng và cột sống của bé. Vì thế, mẫu balo này không chỉ giúp bé làm giảm sức nặng của sách vở mà còn giúp bé có thể vận động một cách tự nhiên, an toàn và thuận lợi. Hơn nữa balo kéo cho bé hoàn toàn không còn ảnh hưởng đến phần lưng hay cột sống của bé bởi vì phần đựng sách vở đã hoàn toàn được tách biệt với lưng của bé. Khi sức nặng của balo đi học hằng ngày không còn ở trên lưng bé, thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Cột sống của bé sẽ được an toàn, giảm thiểu hoàn toàn khả năng bị vẹo, lệch, chùn đốt sống, lưng gù hay lệch vai nữa.

Cach dung balo keo an toan cho be

Ngoài ra, với mô hình kéo giống vali, bạn có thể sử dụng balo kéo cho trẻ trong những chuyến du lịch. Trẻ em vẫn thường thích được làm những việc giống như người lớn. Vì vậy việc cho bé được tự mình xách đồ dùng của bản thân sẽ giúp bé tăng tính tự lập, tự giác. Đồng thời bạn có thể dễ dàng lấy khăn hay thức ăn từ balo kéo khi bé cần.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty