Cách bảo quản balo thông minh bền bỉ dài lâu

Nếu bạn đã đầu khoản ngân sách lớn để mua balo thông minh, balo chống trộm thì hãy bảo quản nó thật kỹ để balo thông bền bỉ và an toàn dài lâu nhé.

Balo thông minh là gì?

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng balo được gắn tên “balo thông minh”. Vậy thế nào là “balo thông minh”? Khái niệm balo thông minh ở các thương hiệu khác nhau sẽ khác nhau. Phần lớn người tiêu dùng và hãng sản xuất hành lý, balo cho rằng balo thông minh sẽ phải đáp ứng tốt nhất nhu cầu người dùng hiện đại trong quá trình sử dụng. Thông thường nhất là các tiêu chí này:

>> Xem thêm: Mẫu balo thông minh ZyneGo Backpack mà tín đồ thời trang săn lùng có gì đặc biệt?

  • Có khả năng chống trộm và chống thấm nước hiệu quả
  • Cho phép tìm thấy balo thất lạc hay bị đánh cắp nhanh chóng nhờ thiết bị di động
  • Có nhiều ngăn chuyên dụng đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng

Cách bảo quản balo thông minh bền bỉ dài lâu

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu balo thông minh trên thị trường với đa dạng tính năng, đa dạng mẫu mã. Balo thông minh hay balo chống trộm hiện nay không chỉ phải đáp ứng các yêu cầu khó tính về sự an toàn và linh hoạt công năng, mà còn phải đảm bảo tính thời trang cho người chú trọng vẻ bề ngoài.

Chẳng hạn như có chức năng định vị, sử dụng khóa kéo thông minh TSA chuẩn quốc tế hay dây kéo YKK từ Nhật Bản, thiết kế các ngăn đựng thẻ từ chống trộm , trang bị nút luồn tai nghe tiện lợi. Ngoài ra, nhiều thương hiệu còn rất chú trọng chất liệu balo có khả năng chống thấm nước vượt trội, nhiều ngăn phụ, dây đai linh hoạt… Tất cả các thiết kế công năng và thẩm mỹ đều được cải tiến mỗi ngày sao cho đáp ứng tối đa nhất nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng thông minh.

Cách bảo quản balo thông minh bền bỉ dài lâu

Cách vệ sinh bảo quản balo thông minh chống trộm

Dĩ nhiên, khác với các mẫu balo vải, balo thời trang thông thường. Khi sử dụng balo thông minh, bạn sẽ cần sử dụng, bảo quản và vệ sinh theo đúng hướng dẫn để đảm bảo các thiết bị công nghệ tích hợp như cổng sạc, dây cáp usb… không bị ảnh hưởng hư hỏng. Nếu balo dơ ít, bám bụi bạn chỉ cần lau bằng khăn khô, nhưng trong trường hợp cần giặt balo thông minh thì bạn cần nhiều thao tác và tiến hành đúng cách. Bạn có thể tiến hành làm sạch balo thông minh, balo chống trộm theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Dọn sạch các vật dụng trong balo
  • Bước 2: Dùng khăn sạch nhúng vào nước sau đó vắt khô  lau trên bề mặt bên ngoài và bên trong balo cho đến khi các vết bẩn được loại bỏ hết
  • Bước 3: Để balo khô tự nhiên ở nơi khô thoáng, không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời quá gắt

Cách bảo quản balo thông minh bền bỉ dài lâu

Còn với các vết bẩn đặc biệt, vết bẩn cứng đầu, vết ố thì bạn có thể tiến hành làm sạch theo các bước sau:

  • Bước 1:Bạn cũng bỏ hết đồ dùng trong balo thông minh ra ngoài
  • Bước 2: Bạn chuẩn bị 1 chiếc khăn, dung dịch tẩy rửa pha loãng và nước sạch
  • Bước 3: Dùng khăn nhúng vào chậu nước dung dịch tẩy rửa rồi sau đó chà  nhẹ lên vết bẩn cho đến khi vết bẩn tan biến hết
  • Bước 4: Bạn nhúng chiếc khăn vào chậu nước sạch, vắt ráo và lau lại chỗ vết bẩn vừa được giặt cho đến khi vết bẩn và chất tẩy sach hoàn toàn
  • Bước 5: Để balo khô tự nhiên ở nơi khô thoáng, không phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời quá gắt

Khi vệ sinh balo thông minh, bạn có thể mua dung dịch vệ sinh balo chuyên dụng, hoặc sử dụng bột giặt pha loãng để thay thế. Lưu ý là nhất định phải làm sạch chất tẩy rửa trên vải, bề mặt balo để sau khi vệ sinh. Không nên cho balo trực tiếp vào nước vì có thể làm hỏng các thiết bị điện tử, cổng sạc bên trong. Sau khi vệ sinh xong cũng phải giữ balo thật khô trước khi cất và nên bảo quản balo ở nơi khô thoáng. Nếu bạn sẽ không dùng đến balo thông minht trong thời gian dài sắp tới thì nên cho vào túi nilon cùng với hoa khô hay túi hút ẩm để bảo quản.

Nếu chiếc balo của bạn đang hư hỏng thì hãy mang đến các địa chỉ sửa chữa balo lấy liền hoặc gọi dịch vụ sửa balo tại nhà của Vạn Phúc để được hỗ trợ “tân trang” balo nhanh chóng và giá rẻ.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty