Các size của balo mini

Balo vốn là balo cỡ nhỏ hơn rất nhiều so với balo thời trang hay balo đi học. Tuy nhiên, balo mini cũng có nhiều kích cỡ từ siêu mini đến mini.

Kích thước balo thời trang hiện nay được chia thành 4 cỡ theo chuẩn tước tế gồm: balo mini size (balo cực nhỏ), balo small size (cỡ nhỏ), balo size medium (balo cỡ vừa như balo laptop) và balo big size (balo to, thường là balo đi phượt dài ngày). Tại Việt Nam, các mẫu balo medium size được gọi chung là balo mini tức là loại balo cỡ nhỏ. Tuy nhiên thực tế balo mini ở Việt Nam cũng có nhiều kích thước lựa chọn.

size-balo-mini-1

Balo mini siêu nhỏ

Balo mini siêu nhỏ có kích thước siêu nhỏ, thường cao không quá 15cm. Balo mini siêu nhỏ thường có hai xu hướng: một là cực kỳ tinh xảo, trông hệt như phiên bản thu nhỏ của các sản phẩm lớn, hai là được thiết kế theo phong cách tối giản. Cỡ balo này chỉ thích hợp đựng điện, ví nhỏ gọn cùng một thỏi son hay kem chống nắng, thường được bạn gái xem như một món phụ kiện thời tran, phụ kiện chụp ảnh. Balo siêu mini có ưu điểm là giúp che khuyết điểm của người đeo như ăn gian chiều cao.

size-balo-mini-1

Balo mini size 18cm

Balo mini size 18cm là loại phổ biến nhất với kích thước vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ. Bạn có thể đựng ví dài nữ vừa trong chiếc balo size 18cm. Balo thường có nhiều ngăn, kích thước ngăn chứa to, có thể chứa được nhiều đồ giúp người dùng mang theo được nhiều đồ dùng hơn.

size-balo-mini-1

Balo mini size 20 – 25 cm

Balo mini size 20 – 25 cm có thể được tính là balo size small theo tiêu chuẩn quốc tế. Ưu điểm của balo mini size 20 – 25 cm là mang được nhiều đồ dùng, có thể chưa hẳn một chai nước nhỏ vào balo mà không hề vướng víu. Balo mini size 20 – 25 cm phù hợp với những chuyến đi chơi xa một chút, đi học, đi làm, hay khi cần phải mang theo nhiều đồ đạc. Dĩ nhiên, vì kích thước khá lớn nên mẫu balo mini này đánh mất phần nào hiệu ứng “xinh xắn” vốn có.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình kích cỡ balo mini phù hợp. Đối với balo thì kích cỡ sẽ tỉ lệ thuận với số lượng đồ dùng bạn có thể chứa đựng. Nên hãy xem xét nhu cầu của mình để chọn size balo mini.
 

2/5 - (1 bình chọn)
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty