Các loại size của vali kéo

Bạn biết vali kéo có bao nhiêu size không? Vali kéo có nhiều size hơn bạn nghĩ đấy. Cập nhật ngay để dễ dàng chọn được chiếc vali phù hợp nhu cầu sử dụng nhất nhé.

Khi mua vali bạn chú ý đến điều gì? Màu sắc, chất liệu hay nhãn hiệu? Những yếu tố này rất quan trọng, nhưng size vali kéo cũng là một yếu tố bạn không nên bỏ qua đấy. Chọn vali đúng size có thể giúp bạn chứa đồ vừa vặn với nhu cầu dùng thường xuyên nhất của mình. Vậy bạn biết vali kéo có bao nhiêu size không? Cùng Vạn Phúc điểm danh các loại size để dễ dàng chọn lựa khi đến cửa hàng hay mua online nhé.

Size vali kéo cỡ nhỏ

Các loại vali kéo cỡ nhỏ thường có kích cỡ khoảng 50cm. Đây là kích thước rất thích hợp cho những chuyến bay hay đi du lịch ngắn ngay. Với kích thước nhỏ và trọng lượng cực nhẹ, bạn sẽ rất thoải mái khi kéo theo vali, đồng thời cũng trông bạn thanh lịch và gọn gàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nên lưu ý là size vali kéo cỡ này không thể chứa quá nhiều đồ đạc, hành lý. Vì thế hãy hạn chế hành lý trong khuôn khổ những món thật cần thiết thôi nhé.

Size vali kéo cỡ trung

Vali kéo cỡ trung có kích thước khoảng 60cm. Loại này to hơn vali kéo cỡ nhỏ một chút, có thể chứa lượng hành lý lớn hơn. Và dĩ nhiên nó sẽ lựa chọn tốt cho bạn nếu bạn muốn có chuyến đi dài ngày hơn, khoảng 1 tuần. Vali kéo cỡ trung là loại thường được ưa chuộng nhất. Bởi vali không quá to như size lớn, cũng lớn và tiện dụng hơn loại vali kéo size nhỏ. Bạn có thể thoải mái di chuyển, không bị nặng nề, vẫn giữ được độ “sang chảnh” của mình khi ở sân bay, trong khi vẫn có thể đảm bảo đủ đồ dùng cho chuyến công tác 7 ngày.

Size vali kéo cỡ lớn

Vali kéo cỡ lớn có kích thước khoảng 70cm, có thể chứa lượng trang phục cho 2 – 3 người lớn. Đây là loại vali lớn nhất, bạn có thể thoải mái chứa hành và vi vu du lịch trong khoảng 2 tuần với chiếc vali cỡ này. Tuy nhiên, vì kích thước của size vali kéo này quá lớn và rườm rà, nên người tiêu dùng chỉ chọn loại vali này khi thật sự cần thiết. Nhưng ngày nay, để bù lại khiến khuyết về kích cỡ quá to, các nhà sản xuất chủ trương tạo cho vali size lớn những chiếc bánh xe bên bỉ và nhạy nhất để quá trình kéo vali dễ dàng hơn và không gây mệt mỏi.

Kích thước vali hành lý cho phép của các hãng máy bay

Để thực hiện chuyến bay có thêm hành lý, bạn cần chú ý đến trọng lượng và kích thước tối đa mà các hãng máy bay chấp nhận.

Đối với hãng Vietnam Airlines thì bạn phải đảm bảo tổng kích thước ba chiều vali không được vượt quá 115cm. Còn nếu bạn sử dụng 2 vali để đi máy bay thì tổng kích thước của cả 2 vali không được phép vượt trên 273cm.

Điều này tương đương với việc bạn chọn loại vali có size là 56 x 36 x 23 cm.

Jetstar Pacific thì size tối đa của vali kéo hoặc túi xách tay là 56 x 36 x 23 cm. Đối với túi đựng quần áo hoặc túi vải thì size tối đa khi mở ra là 114cm x 60 cm x 11cm.

Còn đối với hãng Vietjet Air thì kiện hành lý có kích thước tối đa là 56cm x 36cm x 23cm, cùng túi xách có size tối đa khi chúng ta mở ra không được vượt quá 114cm x 60cm x 11cm và một túi đựng máy tính xách tay đạt size tối đa là 40cm x 30cm x 10cm.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty