Các loại balo thời trang thịnh hành hiện nay

Thế giới balo thời trang hiện nay rất đa dạng, từ balo đeo chéo, balo mini đến balo thời trang cao cấp. Sự lựa chọn của bạn phụ thuộc vào mục đích sử dụng.

Sự tiện lợi của balo là bạn có thể sử dụng một chiếc balo cho tất cả các loại mục đích hoặc nếu bạn thích bạn có thể sử dụng balo cho mỗi mục đích riêng biệt như balo laptop, balo đeo vai, balo du lịch và balo mini… Tín đồ thời trang thường chuộng “chuyên môn hóa” balo thời trang như một cách để bắt kịp xu hướng thời trang thịnh hành. Hãy cùng xem hiện nay có những loại balo nào nhé.

Các loại balo thời trang thịnh hành hiện nay

Balo laptop

Balo laptop được ưa chuộng từ trước tới nay như một món phụ kiện thời trang đa năng. Balo máy tính hiện nay được thiết kế vẻ ngoài thời trang với những công năng phù hợp cho việc bảo vệ máy tính/đồ công nghệ.

Balo đeo một vai

Balo đeo một vai có thiết kế ôm sát vào đường nét cơ thể, tạo cảm giác thoải mái khi mang trên lưng. Balo thường có nhiều túi và túi zip bên ngoài giúp các vật dụng trong balo được ngăn nắp và tiện dụng.

Balo mini

Balo mini là xu hướng phụ kiện thời trang thịnh hành trong nhiều năm nay. Loại balo thời trang này được ưa chuộng vì sự tiện lợi, đa dụng. Balo mini là sự kết hợp từ nhỏ gọn của ví không quá to như balo nhưng đủ không gian chứa các vật dụng cần thiết. Với balo mini bạn có thể đi dạo phố, đi chơi hay đi làm thoải mái, tiện lợi mà vẫn xinh đẹp.

Các loại balo thời trang thịnh hành hiện nay

Balo du lịch

Một chiếc balo du lịch đóng vai trò là hành lý xách tay thuận tiện và gọn nhẹ. Với những chuyến đi ngắn ngày hay đi phượt thì balo du lịch là bạn đồng hành tuyệt vời. Balo thường được bảo vệ chắc chắn bằng dây đeo, khóa, dây rút / nắp hoặc các hình thức đóng khác. Ngoài ra, balo du lịch thường được làm từ chất liệu nhẹ cho phép bạn cơi nới hành lý thoải mái hơn.

>> Xem thêm: Những lợi ích chỉ có khi sử dụng balo du lịch đi phượt

Balo Rucksack

Balo Rucksack có nguồn gốc từ Đức, thường nắp có đóng với nhiều túi zip bên ngoài được thiết kế để chứa các vật dụng cần thiết cho cắm trại/đi bộ đường dài. Tuy nhiên, loại balo này thường có kiểu dáng cồng kềnh hơn balo đi bộ đường dài truyền thống.

Các loại balo thời trang thịnh hành hiện nay

Balo Rolltop

Balo Rolltop là loại balo được yêu thích. Mặt trên của balo thường là da được cuộn xuống balo chưa được làm đầy và được cố định bằng dây đeo. Đầu mở cho phép bạn dễ dàng lấy đồ trong balo. Phần cuối được cuộn xuống và được cố định bằng dây đai cũng giúp đảm bảo đồ đạc trong balo được bảo vệ khỏi nước và các yếu tố khác.

Balo Knapsack

Balo Knapsack là một loại balo thời trang bằng vải, chống thấm nước. Trước đây mẫu balo này thường được quân đội sử dụng. Balo được cố định bằng một khóa đóng bằng dây rút buộc, kẹp hoặc đóng chặt.

Trong số những loại balo trên, bạn yêu thích kiểu balo thời trang nào?

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty