Bộ sưu tập vali du lịch màu vàng “hot gấp đôi cái nóng Sài Gòn”

Sài Gòn nóng, nhưng bộ sưu tập vali kéo du lịch màu vàng tại Cửa hàng Vạn Phúc còn “hot” gấp đôi. Bạn có tự tin “cháy” cùng “em vali siêu hot” này không?

Bộ sưu tập vali du lịch màu vàng “hot gấp đôi cái nóng Sài Gòn”

Vali du lịch màu vàng – Không phải cũng đủ tự tin diện

Vàng được đánh giá là một sắc màu nổi bật và kén người trong thế giới thời trang. Từ trang phục cho đến phụ kiện màu vàng đều có thể tạo nên ấn tượng thẩm mỹ mạnh mẽ cho người diện. Nhưng nó cũng có thể biến vẻ ngoài của bạn thành thảm họa, nếu không biết cách mix. Vì là một gam màu mạnh, sáng, nên khi tín đồ thời trang sử dụng màu vàng cho style của mình, họ cần biết chọn tông vàng phù hợp và biết cách mix tông màu đó phù hợp với những màu sắc khác. Không phải ai cũng có thể sử dụng màu vàng để tôn lên nét cá tính và “chất” thời trang của mình.

Bộ sưu tập vali du lịch màu vàng “hot gấp đôi cái nóng Sài Gòn”

Bởi thế, một chiếc vali kéo du lịch màu vàng không phải lựa chọn phổ biến, thậm chí nhiều người còn e dè nó nữa.  Dĩ nhiên như đã nói, nếu bạn khéo léo sử dụng màu sắc, phụ kiện và trang phục thời trang, một chiếc vali kéo màu vàng sẽ khiến bạn trở thành “điểm sáng” ở bất cứ nơi nào đấy.

>> Xem thêm: Mẫu vali màu vàng được săn đón nhất vừa cập bến Vạn Phúc

Vali màu vàng chỉ dành cho người đủ cá tính

Màu vàng riêng và những màu sắc nổi bật nói chung luôn dễ dàng thu hút và là sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ hiện đại. Những chiếc vali kéo nhựa màu hồng, vali màu vàng, vali màu xanh hay thậm chí là những gam màu neon luôn mang lại một phong cách trẻ trung, những chiếc vali kéo màu sáng thường được thiết kế rất độc đáo và thời trang.

Bộ sưu tập vali du lịch màu vàng “hot gấp đôi cái nóng Sài Gòn”

Ngoài ra, nhiều bạn trẻ tự tin ưa thích vali du lịch màu vàng bơi nó giúp họ dễ dàng nhận biết chiếc vali của mình trên hệ thống băng chuyền, góp phần quản lý vali tốt hơn và hạn chế được tình trạng thất lạc hành lý.

Chính những ưu điểm này đã khiến những mẫu vali màu vàng tại Cửa hàng Vạn Phúc chưa từng làm cho “hạ nhiệt”. Đặc biệt, hè này, bộ sưu tập vali kéo du lịch màu vàng của Vạn Phúc trở thành những items bán chạy nhất, được săn đón nhiều nhất.

Bộ sưu tập vali du lịch màu vàng “hot gấp đôi cái nóng Sài Gòn”

Điều gì đảm bảo bạn có một chiếc vali kéo du lịch màu vàng ấn tượng?

Cùng với những ưu điểm ở trên,  vali màu sáng như vàng cũng có những khuyết điểm nhất định. Vali nhựa kéo màu vàng thường đặc trưng bởi lớp vỏ sáng bóng. Chính lớp vỏ sáng bóng này cũng luôn làm nổi bật những vết bẩn hoặc trầy xước do va đập trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, nếu bạn sử dụng vali nhựa màu vàng kém chất lượng, bạn sẽ thấy màu sắc của chiếc vali sẽ rất nhanh bị xỉn, xuống màu., thậm chí là bong tróc sơn.

Bộ sưu tập vali du lịch màu vàng “hot gấp đôi cái nóng Sài Gòn”

Bởi thế, nếu bạn yêu thích chiếc vali màu vàng đầy cuốn hút thì có hai việc bạn cần làm là:

  • Sử dụng vali thật cẩn thận, thường xuyên vệ sinh và vệ sinh vali du lịch đúng cách.
  • Chọn mua vali kéo tại những điểm bán uy tín, có chính sách bảo hành tối ưu.

Bộ sưu tập vali du lịch màu vàng “hot gấp đôi cái nóng Sài Gòn”

Vạn Phúc là một trong số ít cửa hàng được người tiêu dùng đánh giá cao về chính sách bảo hành và sửa chữa sản phẩm. Nhanh chóng, an toàn, giá tốt và thái độ phục vụ tận tình là những ưu điểm chiếm tình cảm khách hàng của Vạn Phúc. Ngoài việc gủi balo bảo hành tại shop, bạn còn có thể sử dụng dịch vụ sửa chữa balo, sửa chữa vali, túi xách tại nhà và lấy liền. Cửa hàng vẫn nỗ lực mỗi ngày để cải thiện dịch vụ bảo hành sản phẩm của mình đấy.

Shop Vali – Balo – Túi xách Vạn Phúc

  • Địa chỉ: 1160 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Q.Tân Bình, TP HCM 
  • Hotline: 0938 62 32 89 – 0981 423 289
  • Email: vanphucvalibalo@gmail.com
  • Website: balovanphuc.com
Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty