Bộ đôi vali nhựa kéo dành riêng cho cặp đôi sắp cưới

Bạn và người ấy đang chuẩn bị cho kết hoạch cưới và sau cưới của mình? Hai bạn có một chuyến đi nào để kỷ niệm sự kiện trọng đại của đời mình không? Nếu có, bạn có chắc mình chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo chưa? Bạn đã biết đến bộ đôi vali nhựa dành riêng cho cặp đôi sắp cưới này chưa?

Vali doi cho cap doi sap cuoi

Sắp cưới đừng quên sắm vali đôi dành riêng cho ngày về chung nhà

Nhiều cặp đôi chọn áo đôi, giày đôi hay nón đôi để diện trong những ngày đi hưởng tuần trăng mật cùng nhau. Đây như là một cách để tận hưởng niềm hạnh phúc về chung nhà. Cũng là cách để tuyên bố với thế giới rằng “chúng tôi thuộc về nhau”. Thế nhưng bạn có muốn cách tận hưởng hạnh phúc của mình “hao hao” nhà nhà, người người ngoài kia không? Chọn đồ đi biển đôi cũng là một cách hay và khác biệt đấy, nhưng chỉ diện đôi khi đi biển thì có ít quá không? Nếu hai bạn không đi biển thì sao?

Vali doi cho cap doi sap cuoi

Vạn Phúc có một gợi ý hoàn hảo hơn cho bạn đây: Bộ đôi vali nhựa kéo du lịch dành riêng cho cặp đôi sắp cưới. Vali hành lý gần như đồng hành cùng bạn trong suốt chuyến đi. Sử dụng vali đôi chẳng phải là cách cực hay để tuyên bố với mọi người hai bạn là một cặp trong mỗi bước chân trăng mật hay sao? Chưa kể, thời trang, phụ kiện đôi thì quá phổ biến rồi, nhưng hành lý đôi hiện vẫn chưa có nhiều người biết đến đâu. Biết đâu bạn sẽ là những người khởi đầu xu hướng vali đôi đấy.

Cùng màu thì sẽ là vali đôi?

Ồ không phải bạn và người ấy cứ dùng hai chiếc vali cùng màu, cùng kiểu dáng thì người ta sẽ nhận ra các bạn đang diện đồ đôi đâu. Hãy tinh tế hơn một chút nhé, đem sự ăn ý vào bộ đôi hành lý. Bạn có thấy cặp vali du lịch đỏ bên dưới này không? Tưởng tượng nhé, khi bạn cùng một nửa của mình cùng kéo song hành thì sẽ thế nào? Rất ấn tượng đấy. Bộ đôi vali có màu sắc đỏ tươi nổi bật – màu của những người tự tin, tỏa sáng.

Vali doi cho cap doi sap cuoi

Quan trọng hơn hết, hai chiếc vali có kích thước khác nhau, một nhỏ một to, một size 20 và một size 24. Việc kết hợp hai kích thước khác nhau thành một bộ đơi vali vừa phù hợp với cặp đôi, vừa thể hiện sự ăn ý của hai người một cách tinh tế nữa. Chắc chắn rằng khi bạn và nửa kia kéo cặp vali này đi, ai cũng sẽ trầm trồ khen ngợi đấy. 

Dĩ nhiên ngoài những giá trị thẩm mỹ, giá trị tình cảm mà mẫu vali đôi này mang, giá trị sử dụng của chúng cũng đã là lý do khiến nhiều người bị “mê hoặc” rồi:

  • Chất liệu nhựa dẻo, đàn hồi tốt
  • Khoá số mướt rượt
  • Bánh xe êm ái, trơn mượt
  • Phụ kiện ốp cần kéo- bánh xe – khoá số- quai xách – vải lót đều đồng bộ, rất là đẹp và đẳng cấp…

Vali doi cho cap doi sap cuoi

Giá đặc biệt dành cho cặp đôi mới cưới

Điều đặc biệt khác của mẫu vali nhựa kéo đôi này là Vạn Phúc chỉ nhập về 1 lần duy nhất trong năm dành riêng cho các cặp đôi sắp cưới hoặc mới cưới với giá cực kỳ ưu đãi:

Giá gốc:

  • Size 20 = 1.200.000đ
  • Size 24 = 1.400.000đ

Giảm ưu đãi còn:

  • Size 20 = 499.000đ
  • Size 24 = 599.000đ

Vali doi cho cap doi sap cuoi

Đặc biệt, Vạn Phúc còn bảo hành bộ đôi vali du lịch này trong vòng 1001 ngày đấy. Cùng với đó là chính sách giao hàng miễn phí quận 1, quận 3, quận 5, quận 10, quận 11, quận Tân Bình, Bình Thạnh, Tân Phú và Bình Tân. Với các quận khác thì đồng giao ship là 30k, còn ship tỉnh chỉ có 50k thôi nhé.

Vali doi cho cap doi sap cuoi

Bật mí nhỏ với bạn nhé, nếu đến shop mua trực tiếp thì sẽ có quà nữa đấy.

Liên hệ mua hàng

Địa chỉ: Shop VẠN PHÚC – 1160 Cách Mạng Tháng 8 – Phường 6 – Tân Bình – Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981 423 289 – 0938 62 32 89

Website: https://balovanphuc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtambaohanhsuachuaValiBalo
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty