Bí quyết mua vali online chất lượng giá tốt

Làm sao để đặt mua online được một chiếc vali kéo chất lượng với giá tốt? Vạn Phúc sẽ bật mí cho bạn những bí quyết vàng trong bài viết này nhé.

Hãy lưu ý những điều này khi mua vali online bạn nhé.

Lên danh sách trước

Bạn nên lên danh sách các sản phẩm cần mua trước khi bắt tay vào quá trình mua hàng, nhất là với việc mua hàng online. Điều này sẽ giúp bạn mua được thứ bạn cần mà không bị cháy túi đấy.

So sánh giá

Hãy kiên trì so sánh giá ở những cửa hàng, kênh bán hàng online với nhau với các sản phẩm cùng mẫu mã, màu sắc, chất lượng nhé. Điều này sẽ giúp bạn không bị “hớ” giá, đồng thời không mua phải hàng kém chất lượng vì giá quá rẻ nhé.

Bí quyết mua vali online chất lượng giá tốt

Chat với người bán

Hầu hết những cửa hàng vali có bán online, ship tận nơi như Vạn Phúc đều có đội ngũ tư vấn online. Đừng ngại liên hệ với shop thông qua Facebook, Instagram hay website bán hàng để được tư vấn kỹ càng về sản phẩm nhé. Nếu cửa hàng bạn định mua không tư vấn online tốt, thì đừng nên đặt mua online nhé.

Dùng thẻ tín dụng

Dùng thẻ tín dụng khi mua sắm trong ngày hội mua sắm khá an toàn và tiện lợi. Trong trường hợp bạn không hài lòng về vali đã mua, thì việc yêu cần hoàn tiền qua thẻ cũng nhanh hơn nữa nhé. Tuy nhiên, một lưu ý là hãy chọn cửa hàng – website bán vali uy tín để  thanh toán qua thẻ tín dụng. Cẩn thận hơn thì hãy lưu lại hóa đơn thanh toán để đề phòng lỗi hay trường hợp cần đổi trả vali bạn nhé.

Bí quyết mua vali online chất lượng giá tốt

Chọn cửa hàng cho kiểm tra và đổi trả hàng

Mua vali tại những cửa hàng cho phép khách đặt online có thể kiểm tra khi nhận hàng và cho phép đổi trả là chính sách bạn nên lưu ý khi mua vali online bạn nhé. Chính sách này sẽ giúp bạn không mua phải vali kém chất lượng hoặc bị giao sai về mẫu mã, màu sắc, kích thước đấy.

Ngoài ra, mua vali tại cửa hàng có bảo hành như Cửa Hàng Vạn Phúc cũng đảm bảo bạn thuận tiện hơn khi chiếc vali bị hư hỏng đấy.

Bí quyết mua vali online chất lượng giá tốt

Với những kinh nghiệm trên đây, Vạn Phúc chúc bạn mua được chiếc vali du lịch, vali kéo online thật ưng ý bạn nhé.

 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty