Bí quyết làm mới túi xách trong

“Ơ sao chiếc túi này mãi mà chưa chịu hư thế. Chị muốn thay túi mới cơ mà, chán em tới tận cổ rồi. Hư giùm chị đi để chị mua túi mới” – có bao giờ bạn đau buồn nghĩ thế này chưa? Không cần phải thế nhé, bạn có thể tự “làm mới” chiếc túi xách của mình khi chán mà không thể mua túi mới đấy.

Vệ sinh túi xách sạch sẽ

Các loại túi xách tay hiện nay thường được làm bằng chất liệu da tổng hợp mềm gân như da thật, dễ lau chùi và có độ bền cao. Bởi vậy mà các nàng có thể yên tâm lài chùi vệ sinh túi thoải mái. Cách lau chùi túi an toàn và nhanh chóng là sử dụng kem vệ sinh túi chuyên dụng.

lam moi tui xach

Lưu ý với các nàng là đừng ho túi xách vào máy giặt hay đổ trực tiếp xà phòng lên túi. Bạn nên pha loãng bột giặt trong nước ấm. Sau đó lấy một miếng giẻ sạch nhúng vào dung dịch vừa pha rồi nhẹ nhàng chà lên mặt ngoài của túi cho đến khi vết bẩn sạch hết. Còn với mặt trong của túi thì tốt nhất không nên giặt với nước. Các nàng hãy chịu khó “dọn dẹp” chiếc túi của mình, vứt đi những thứ không cần thiết bạn nhé. Sau khi làm sạch mặt trong và ngoài, hãy phơi túi ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào bạn nhé.

lam moi tui xach

Thêm phụ kiện

Thêm thắt phụ kiện cũng là một cách vô cùng hiệu quả để nàng làm mới chiếc túi xách của mình đấy. Nàng có thể buộc khăn voan vào túi, treo móc khoá vào balo, hay thậm chí “làm điệu” cho “em” ấy bằng những chi tiết tua rua đang hot mùa hè năm nay. Chắc chắn chỉ bằng một chút mắt thẩm mỹ nàng sẽ có một chiếc túi trong thật khác lạ và mới mẻ đấy.

lam moi tui xach

Diện túi theo một cách khác

Ngày nay túi xách tay, balo đều là những món phụ kiện thời trang “đa-zi-năng”. Bạn có thể thấy điều này qua túi đeo chéo. Chỉ với một chiếc túi đeo chéo một quai bình thường thôi mà bạn đã có đến 5 cách đeo khác nhau: đeo ngang hông, đeo ngang ngực, đeo dưới thắt lưng, đeo sau lưng, đeo trước bụng.

lam moi tui xach

Cơ bản hơn nữa là chiếc balo kiêm túi đeo chéo “đình đám” từ năm trước. Hay chiếc túi xách kèm dây đeo có thể vừa cầm tay vừa trở thành túi đeo chéo tiện dụng. Bởi thế một điều chắc chắn là nàng hoàn toàn có thể đeo nhiều cách khác nhau. Chỉ với cách diện khác biết đâu nàng đã có một chiếc túi xách “mới toanh” rồi đấy.

Trên đây là 3 cách đơn giản mà hiệu quả để bạn làm mới chiếc túi xách của mình. Nhà bạn có chiếc túi nào cũ và “nhìn chán nản” không? Mang ra thử nghiệm ngay bạn nhé, biết đâu bạn sẽ có một chiếc túi xách “mới tinh tươm” mà không tốn tiền đấy.
 

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty