Bí quyết chọn quai đeo balo laptop không đau vai

Quai đeo là một trong những chi tiết rất quan trọng khi chọn một chiếc balo laptop. Quai đeo đảm bảo chất lượng và phù hợp sẽ giúp bạn không đau vai khi phải mang balo chứa laptop nặng trong một thời gian tương đối dài. Đồng thời quai đeo tốt còn giúp kéo dài tuổi thọ balo laptop dù bạn có chứa vật nặng thường xuyên.

Chúng ta thường chọn balo laptop dựa trên nhiều tiêu chí. Bạn nghĩ những tiêu chí đó là gì? Là lớp đệm phía trong balo để bảo vệ laptop không bị sốc hay va chạm? Hay tiêu chí về chất liệu vải không thấm nước? Hay tính thời trang của chiếc balo? Một điều quan trọng mà bạn đừng nên quên có là chất lượng quai đeo của balo laptop.  Vậy nên chọn quai đeo có chất lượng như thế nào để không đau vai?

Quai đeo balo laptop có lớp đệm êm

Khi đeo balo nói chung và balo laptop nói riêng, đôi vai là bộ phận bị ảnh hưởng nhiều nhất. Để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho đôi vai, bạn nên chọn balo laptop sao cho quai đeo có lớp đệm hoặc vải êm và dày. Đeo balo laptop nặng trong thời gian lâu và di chuyển nhiều, tính chất nên có này của quai đeo sẽ mang đến cảm giác nhẹ hàng hơn cho đôi vai của bạn.

Quai đeo balo laptop có bản lớn

Không giống như các loại balo thời trang, balo đựng laptop thường có trọng lượng lớn và khá cồng kềnh. Vì thế mà khi chọn balo laptop có phần quai đeo bản rộng sẽ giúp bạn tạo sự cân bằng cho đôi vai, giảm đi một phần sức nặng của chiếc balo khiến bạn có cảm giác thoải mái hơn.

Quai đeo balo laptop có thể điều chỉnh

Không giống như quần áo được thiết kế nhiều size vừa vặn với nhiều vóc dáng, balo nói chung hay balo laptop nói riêng được sản xuất hàng loạt và thường chỉ có một kích cỡ chuẩn theo từng thương hiệu. Đồng thời balo laptop còn được sử dụng để chứa nhiều thứ khác nữa tùy vào mục đích sử dụng của bạn. Vì thế bạn sẽ khó kiến được chiếc balo laptop vào hoàn toàn vừa vặn với vóc dáng của mình. Tuy nhiên, bạn có thể điều chỉnh bằng cách điều chỉnh quai đeo của balo. Kinh nghiệm là hãy chọn mua những loại balo laptop có thể điều chỉnh phần quai đeo dễ dàng, vừa linh động vừa thêm điểm nhấn cho món phụ kiện thời trang của bạn.

Một chiếc balo đựng laptop có quai đeo vừa vặn, êm ái sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi phải đeo một chiếc balo có trọng lượng khá nặng. Vì thế hãy cân nhắc cả phần quai bên cạnh những tiêu chí khác khi chọn balo laptop bạn nhé.

Tại balovanphuc.com, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu balo laptop có phần quai đeo hợp ý đấy. Truy cập website để tham khảo các sản phẩm của Vạn Phúc bạn nhé.

Đánh giá
This entry was posted in . Bookmark the permalink.
Vạn Phúc chuyên Vali, Balo. Nhận hợp đồng quà tặng công ty